Xuất hiện hình ảnh bên trong lò bánh mì chuyên phục vụ các hãng hàng không ở Việt Nam, xem quy trình từ A đến Z mà choáng ngợp vì quá quy mô, sạch sẽ

Đồ ăn trên máy bay luôn là một trong những điểm thú vị mà rất nhiều hành khách mong muốn được khám phá trong suốt chuyến đi của mình. Theo đó, mỗi hãng bay thường sẽ có thực đơn riêng và điều đó sẽ còn thay đổi tùy vào từng điểm đến. Tuy vậy, có một món ăn là bánh mì thì luôn được nhận xét là rất dễ ăn và có thể phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok có chia sẻ một clip ghi lại hình ảnh bên trong lò nướng bánh mì chuyên để phục vụ trên các chuyến bay ở Việt Nam. Tại đây, một loạt các bước trong cả quy trình làm bánh đều được hé lộ. Và quan trọng hơn cả, ai nấy khi xem đều không khỏi ngạc nhiên vì quá sạch sẽ và đảm bảo.

Bên trong căn phòng chuyên làm ra những chiếc bánh mì để phục vụ hành khách trên máy bay ở ngay tại Việt Nam đây này mọi người ơi!

Đầu tiên khi bước vào khu vực nướng bánh là đầu bếp sẽ phải mặc đồ bảo hộ, vào phòng thổi bụi và vệ sinh cơ thể. Bộ đồ mà họ mặc lên người cũng rất đặc biệt, có chiết nút cài bằng vải để tránh trường hợp bị rơi ra sẽ ảnh hưởng đến đồ ăn. Nhiều người thật sự đã không thể ngừng ngạc nhiên với những yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm siêu cao của cơ sở này.

Chiếc nút áo cài đặc biệt của nhân viên bên trong khu vực nướng bánh mì phục vụ trên máy bay.

Tiếp đến là quy trình nướng bánh, cơ sở này có công thức riêng nhưng nhìn chung nguyên liệu thì cũng bao gồm bột, men và bơ cùng nhiều loại topping khác như xúc xích và rau củ chẳng hạn. Tuy vậy, việc một chiếc bánh mì có thể mềm ngon được hay không thì tất cả đều phục thuộc vào bước này đó.

Sau cùng, khi đã trộn bột và thao tác xong thì bánh sẽ được cho vào lò để nướng. Lò nước được sử dụng là loại lò công nghiệp siêu to khổng lồ với các ngăn bánh riêng biệt. Thành phẩm cho ra lò là những chiếc bánh vàng ươm, xinh xắn nhìn là đã muốn ăn luôn rồi.

Các khâu để làm ra chiếc bánh mì. Các loại topping và nước sốt sẽ được phủ luôn lên mặt bánh rồi sau đó mới cho vào lò nướng.

Bánh được đưa vào lò ủ và sau đó là lò nướng để có được thành phẩm cuối cùng.

Và thành quả sau cùng chính là những chiếc bánh mì vàng ươm, nóng hổi. Bánh sẽ được cho vào những chiếc hộp kèm tăm và khăn lạnh rồi đưa lên xe đẩy và phục vụ trong các chuyến bay.

Nhìn chiếc bánh thật là hấp dẫn quá đi. Sau khi nướng xong xuôi thế này, bánh sẽ được bọc nilon rồi cho vào hộp, chuyển lên xe đẩy và lên máy bay thôi.

Nhìn vào đây có thể thấy, để làm ra được một chiếc bánh mì cho hành khách trên máy bay thì cần phải trải qua quá trình tưởng đơn giản nhưng không dễ dàng chút nào. Quan trọng hơn cả, việc đảm bảo vệ sinh vẫn luôn là yếu tố hàng đầu mà mọi nhà sản xuất phải quan tâm. Đây mới chỉ là bánh mì, một món ăn dễ bảo quản, còn lại với các món ăn khác như cơm, phở, bún, mì thì chắc là sẽ phải có một chế độ nấu nướng và phục vụ phức tạp hơn rất nhiều.

Trước đó, một nam tiếp viên hàng không cũng từng hé lộ xuất ăn của họ trên máy bay. Được biết, tiếp viên thường sẽ ăn đồ ăn cùng với hành khách nhưng ở một giờ khác. Và chung quy lại, theo nhận xét của nhiều người thì đồ ăn trên máy bay khá là dễ ăn có lẽ bởi chúng đều đã được nghiên cứu kỹ càng để tìm ra cách chế biến làm sao có thể hợp khẩu vị với nhiều hành khách nhất hay chăng?

Những suất ăn là các món phức tạp hơn bánh mì trên máy bay.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board