Tìm thấy chiếc ví bị mất 8 năm trước, người phụ nữ chưa hết ngạc nhiên lại thêm bất ngờ khi nhìn vào trong, đặc biệt là mẩu giấy viết lời tiên tri

Ngày 20/3/2017, cô Courtney Connolly, một cư dân của khu phố West Roxbury, ở thành phố Boston, bang Massachusetts (Mỹ), bất ngờ nhận được cuộc gọi kỳ lạ của chị dâu thông báo rằng cảnh sát Boston đã tìm thấy chiếc ví bị mất của cô.

Điều khiến Connolly cảm thấy kỳ lạ là chiếc ví của cô đã bị mất cách đó 8 năm, làm sao cảnh sát lại có thể tìm ra được?. “Tôi lái xe tới đó với chiếc ví mình đang dùng trên tay và nghĩ rằng chị dâu thật kỳ cục”, Connolly, 30 tuổi, kể về quãng đường ngắn đến nhà chị dâu. Connolly kiểm tra chiếc ví da màu đen mà nhân viên cảnh sát để lại, với 141 đô la bên trong, và nhận ra rằng đó chính xác là chiếc ví mà cô đã báo cáo bị đánh cắp vào năm 2009 ở Wellfleet.

Connolly từng là thực tập sinh mùa hè tại Nhà hát Diễn viên Cảng Wellfleet, trên Đường số 6, và thường xuyên để ví trong ngăn đựng găng tay bên trong chiếc xe hơi của mẹ cô. Khi lên xe vào ngày 25/7/2009, cô phát hiện mình đã quên khóa cửa xe và thấy mọi thứ bên trong bị bới tung và chiếc ví đã biến mất.

Courtney Connolly tìm lại được chiếc ví nguyên vẹn của mình sau 8 năm.

Vậy mà đúng 8 năm sau, vào ngày 20/3/2017, cô đã lấy lại được chiếc ví, không thiếu thứ gì bên trong.

Theo phát ngôn viên Stephen McNulty của Sở Cảnh sát Boston, chuyện bắt đầu vào tuần trước đó, khi một người đàn ông nhìn thấy một cảnh sát Boston đang xử lý việc đuổi học tại Trường Phi công Patrick Lyndon ở West Roxbury. Người đàn ông đưa cho viên cảnh sát chiếc ví và nói rằng: “Ai đó đã ném cái này qua cửa kính xe của tôi, nó rơi xuống ghế sau xe, trong đó có tiền mặt”.

8 năm mất ví bỗng dưng tìm thấy, người phụ nữ chưa hết ngạc nhiên lại thêm bất ngờ khi nhìn vào bên trong, đặc biệt là mẩu giấy viết lời tiên tri - Ảnh 2.

Người đàn ông đã lái xe đi trước khi viên cảnh sát lấy được biển số xe hoặc bất kỳ thông tin nào khác.

Sau đó, cảnh sát tìm thấy một cuốn phiếu thanh toán bên trong ví, có địa chỉ ngôi nhà mà chị dâu của Connolly đang ở. Viên cảnh sát đã mang chiếc ví đến ngôi nhà, cũng là nơi mà Connolly lớn lên.

Connolly nói rằng đó thật sự là một cú sốc lớn khi cô phát hiện ra chiếc ví vẫn còn y nguyên như lúc nó bị đánh cắp.

“Số tiền bên trong vẫn không hề được sử dụng. Cả thẻ tín dụng cũng vậy. Cả sổ an sinh xã hội của tôi cũng chưa bao giờ được dùng đến”, Connolly bày tỏ sự kinh ngạc trong cuộc phỏng vấn với kênh truyền hình WFXT-TV.

Connolly nói rằng chiếc ví thậm chí vẫn còn mảnh giấy tiên tri lấy ra từ trong chiếc bánh may mắn (fortune cookie) cô giữ làm kỉ niệm, trên đó có ghi: “Sớm thôi bạn sẽ nhận tin vui”.

8 năm mất ví bỗng dưng tìm thấy, người phụ nữ chưa hết ngạc nhiên lại thêm bất ngờ khi nhìn vào bên trong, đặc biệt là mẩu giấy viết lời tiên tri - Ảnh 3.

8 năm mất ví bỗng dưng tìm thấy, người phụ nữ chưa hết ngạc nhiên lại thêm bất ngờ khi nhìn vào bên trong, đặc biệt là mẩu giấy viết lời tiên tri - Ảnh 4.

Lời tiên tri cuối cùng cũng đúng. Số tiền 141 USD (tương đương 3,2 triệu đồng) chưa bị mất trong ví suốt 8 năm. Thật trùng hợp là Connolly nói mình đang cần số tiền đó để đóng phí cho một cuộc thi thể thao.

Cô cũng nói thêm: “Thật trùng hợp thú vị rằng ngay khi tôi nhận lại được chiếc ví, ngày hôm sau tôi được biết mình đã vượt qua bài kiểm tra giải phẫu học. Chính là bài mà tôi đã phải cố gắng hết sức để ôn tập. Vậy nên chính những niềm vui nho nhỏ như thế cứ đến bất chợt và làm tôi đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác”.

Trên bản tin ABC6, Connolly nói rằng: “Tôi biết 141 USD không phải số tiền lớn nhưng nếu mà bạn đang cố gắng sống tằn tiện từng ngày từng tuần một thì nó thực sự có ý nghĩa. Tôi thực sự mong rằng từ câu chuyện của tôi ai đó có thể hiểu được rằng, không được từ bỏ hi vọng về những điều tốt đẹp mà cuộc sống có thể mang lại”.

(Nguồn: Capecod Times)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board