Song Hye Kyo lại tiếp tục leo top được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH Hàn Quốc chỉ nhờ sở hữu điều này

Mới đây, Song Hye Kyo lại tiếp tục leo lên top “trending” tin tức được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội Naver của Hàn Quốc chỉ nhờ việc đăng tải bộ ảnh siêu thần thái lên trang cá nhân.

Trong loạt hình mới, Song Hye Kyo khoe nhan sắc không tuổi với vẻ đẹp của nữ thần mùa thu. Song Hye Kyo gây chú ý với gương mặt nhỏ nhắn và các đường nét trong sáng. Đặc biệt là đôi mắt quyến rũ hút hồn của người đẹp càng khiến các fan xuýt xoa. Song HyeKyo nổi bật với phong cách thanh lịch. Cách tạo dáng tự tin càng giúp cho thần thái cùng nhan sắc của Song Hye Kyo thêm phần rực rỡ.

Trái ngược với sự "chìm nghỉm" của chồng cũ, Song Hye Kyo lại tiếp tục leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH Hàn Quốc chỉ nhờ sở hữu điều này - Ảnh 2.

Trái ngược với sự "chìm nghỉm" của chồng cũ, Song Hye Kyo lại tiếp tục leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH Hàn Quốc chỉ nhờ sở hữu điều này - Ảnh 3.

Nhan sắc rực rỡ đã giúp Song Hye Kyo leo lên top tin tức được đọc nhiều nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Chỉ đăng bộ ảnh đẹp sương sương đã giúp Song Hye Kyo leo lên top tìm kiếm nhiều nhất chứng tỏ rằng, sức hút của người đẹp “Hậu Duệ Mặt Trời” chưa bao giờ thuyên giảm kể cả sau khi cô ly hôn Song Joong Ki cũng như tạm dừng đóng phim. Vài ngày trước, Song Hye Kyo cũng lên top từ khóa chỉ nhờ một bình luận phía dưới ảnh của nữ ca sĩ Ock Joo Hyun.

Trái ngược với sự "chìm nghỉm" của chồng cũ, Song Hye Kyo lại tiếp tục leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH Hàn Quốc chỉ nhờ sở hữu điều này - Ảnh 5.

Trái ngược với sự "chìm nghỉm" của chồng cũ, Song Hye Kyo lại tiếp tục leo top từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên MXH Hàn Quốc chỉ nhờ sở hữu điều này - Ảnh 6.

Nguồn: Dispatch, Naver

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board