Sau khi nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm lại ngồi uống rượu 1 mình ở nhà thuê bên Mỹ

Sau MV Em gái mưa, Hương Tràm tiếp tục tin vui khi MV Duyên mình lỡ đạt 100 triệu view. Tại Mỹ, để ăn mừng cho thành tích này, Hương Tràm 1 mình uống rượu trong nhà thuê và quay clip gửi về Việt Nam cho người hâm mộ.

Hương Tràm luôn được nhắc đến là một tài năng trẻ của V-pop khi sở hữu giọng ca nội lực và nhiều cảm xúc. Bằng tài năng cùng sự cố gắng không ngừng, Hương Tràm đã mang đến hàng loạt bản hit ấn tượng như: Em gái mưa, Duyên mình lỡ, Cho em gần anh thêm chút nữa, Cánh hoa tàn.

Hương Tràm uống rượu một mình để mừng “Duyên mình lỡ” tròn 100 triệu view.

Tuy nhiên, trong lúc đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô quyết định tạm gác lại các hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ du học trong sự tiếc nuối của khán giả. Hương Tràm cho biết, cô mong muốn việc du học sẽ giúp mình có thêm nhiều kiến thức, đồng thời bổ trợ cho những sản phẩm âm nhạc sẽ phát hành khi Quán quân The Voice về nước.

Hết nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm lại ngồi uống rượu 1 mình ở nhà thuê bên Mỹ - Ảnh 4.

Cũng từ sự ủng hộ của khán giả, MV Duyên Mình Lỡ của Hương Tràm chính thức cán mốc 100 triệu views. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Âm nhạc là không biên giới và chưa bao giờ các bạn làm Tràm cảm thấy khoảng cách của chúng ta lại gần đến thế này. Tràm cảm thấy ấm áp như chúng ta đang ở bên cạnh nhau vậy! Có lẽ có 100 triệu view này thì Tràm mới dám bước ra ngoài cắt tóc, uốn xoăn lại để xinh xắn gặp mọi người”.

“Và nếu không có niềm vui từ Duyên mình lỡ thì Hương Tràm cũng sẽ quên việc phải trang điểm nhẹ nhàng rồi xuất hiện chỉn chu trước màn hình nói chuyện với mọi người ra sao vì còn bận ở nhà chống dịch Covid. Tràm phải lo cơm áo gạo tiền của đời sống sinh viên mà quên mình cũng là một nghệ sĩ”.

Hết nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm lại ngồi uống rượu 1 mình ở nhà thuê bên Mỹ - Ảnh 5.

Hết nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm lại ngồi uống rượu 1 mình ở nhà thuê bên Mỹ - Ảnh 6.

Hết nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm lại ngồi uống rượu 1 mình ở nhà thuê bên Mỹ - Ảnh 7.

Hết nhận là du học sinh nghèo, Hương Tràm lại ngồi uống rượu 1 mình ở nhà thuê bên Mỹ - Ảnh 8.

Bên cạnh đó, thay vì tận hưởng niềm vui giống như lần trước, Hương Tràm đón tiệc mừng đầu tiên trong đời chỉ có một mình ở nhà thuê bên Mỹ. Cô cho biết: “Tràm cũng đã lâu rồi không bao giờ làm một điều gì đó “crazy” vì luôn dặn bản thân là xa các bạn và gia đình thì phải giữ gìn sức khỏe. Nhưng đêm nay Tràm sẽ bước ra khỏi vùng an toàn một chút và các bạn hãy cùng Tràm làm điều này nhé. Cảm ơn cả nhà vì đã bỏ 9 phút quý giá để ủng hộ cho những MV siêu dài của Tràm. Cảm ơn vì đã yêu câu chuyện âm nhạc của chúng tôi”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board