Ngô Cẩn Ngôn đáp trả chỉ trích bị flop thảm hại sau “Diên Hi công lược”, dù có tái hợp Nhiếp Viễn vẫn không ăn thua

Bộ phim Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa do Ngô Cẩn Ngôn đóng cùng Nhiếp Viễn đã lên sóng từ ngày 20/8 tuy nhiên lại không mang đến hiệu quả như mong đợi.

Trên mạng xã hội Weibo, Ngô Cẩn Ngôn vấp phải nhiều chỉ trích. Không ít khán giả cho rằng Ngô Cẩn Ngôn chẳng có tác phẩm nào đánh chú ý sau Diên Hi công lược.

Cô nàng dù có đóng liên tục nhiều phim, tham gia cả tá show thực tế thì cũng chẳng cứu vớt được danh tiếng. Ngô Cẩn Ngôn từng được kỳ vọng sẽ “đại bạo” với Hạo Lan truyện (bộ phim do Vu Chính làm nhà sản xuất), dẫu vậy, đến lúc phim phát sóng, thứ mà Ngô Cẩn Ngôn nhận về chỉ là lời chê bai diễn dở mặt cứng đờ chứ chẳng có mấy lời khen.

Ngô Cẩn Ngôn đáp trả chỉ trích bị flop thảm hại sau "Diên Hi công lược", dù có tái hợp Nhiếp Viễn vẫn không ăn thua - Ảnh 3.

Ngô Cẩn Ngôn trong “Diên Hi công lược”.

Đáp lại chỉ trích tiêu cực, Ngô Cẩn Ngôn đã đáp trả rằng: “Những phim truyền hình đột phá, gây sốt trên diện rộng hẳn nhiên là điều mà tất cả mọi người đều mong đợi. Cả ekip chúng tôi vẫn đang cố gắng để tạo ra tác phẩm hay. Điều mà tôi quan tâm bây giờ là làm sao có được vai diễn tốt, tôi luôn chú tâm đến nhân vật của mình”. Ngoài ra, cô cũng cho biết kịch bản phim mới là do chính mình lựa chọn, đấy là dạng vai mà từ trước đến nay Ngô Cẩn Ngôn chưa đóng bao giờ.

Ngô Cẩn Ngôn sinh năm 1990, cô gia nhập làng giải trí từ khá lâu nhưng chỉ nổi lên nhờ vai diễn Lệnh Ý Hoàng Quý Phi Ngụy Anh Lạc trong bộ phim Diên Hi công lược và phần ngoại truyện Diên Hi công lược: Lá ngọc cành vàng.

Ngô Cẩn Ngôn đáp trả chỉ trích bị flop thảm hại sau "Diên Hi công lược", dù có tái hợp Nhiếp Viễn vẫn không ăn thua - Ảnh 4.

Ngô Cẩn Ngôn chia sẻ về chỉ trích không có bộ phim đột phá sau “Diên Hi công lược”.

Trong bộ phim mới Hạnh phúc sẽ gõ cửa, Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện cùng tạo hình hiện đại đúng với phong cách ngoài đời thực của mình.

Ngô Cẩn Ngôn đáp trả chỉ trích bị flop thảm hại sau "Diên Hi công lược", dù có tái hợp Nhiếp Viễn vẫn không ăn thua - Ảnh 5.

Ngô Cẩn Ngôn đáp trả chỉ trích bị flop thảm hại sau "Diên Hi công lược", dù có tái hợp Nhiếp Viễn vẫn không ăn thua - Ảnh 6.

Ngô Cẩn Ngôn đáp trả chỉ trích bị flop thảm hại sau "Diên Hi công lược", dù có tái hợp Nhiếp Viễn vẫn không ăn thua - Ảnh 7.

Ngô Cẩn Ngôn trong “Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa”.

Hạnh phúc sẽ đến gõ cửa kể về bác sĩ Hoàng Tự Lập (Nhiếp Viễn đóng) sau khi trải qua đả kích về tình yêu lẫn sự nghiệp, vì một sự cố mà trở thành đối tượng cần hỗ trợ của cảnh sát Phương Ngôn (Ngô Cẩn Ngôn đóng). Sau khi bị đả kích, Hoàng Tự Lập buồn bã, mơ hồ, thậm chí còn trở thành khách quen của đồn cảnh sát. Nhưng cuối cùng anh vẫn có thể liều mình tiến lên giữa nghịch cảnh gian khổ, cùng người nhà vượt qua sóng gió, lột xác trở thành một người đàn ông chín chắn dám đương đầu với mọi thứ, đồng thời tìm được tình yêu đời mình .

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board