Hwang Jung Eum: Giàu gấp 2 triệu lần nhờ Gia Đình Là Số 1, yêu 10 năm không cưới, cưới sau 6 tháng quen đại gia nhưng đều tan vỡ

Vào ngày hôm qua, tin tức nữ diễn viên Hwang Jung Eum ly hôn chồng đại gia ngành thép đã khiến công chúng bất ngờ, người hâm mộ sốc nặng khi trước giờ mỹ nhânGia Đình Là Số 1 từng nhiều lần dành những lời “có cánh” cho người đàn ông này.

Hwang Jung Eum từng có quá khứ vất vả, khó khăn và thậm chí là mối tình đau khổ kéo dài 10 năm. Những tưởng hạnh phúc đã mỉm cười với nữ diễn viên, nhưng giờ đây cuộc hôn nhân tưởng chừng viên mãn cũng đã “đứt gánh giữa đường”. Được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi” vì loạt vai diễn khổ vì tình, cuộc đời Hwang Jung Eum cũng đau khổ như những vai diễn trong bộ phim của cô, cứ như tất cả đều vận từ phim vào đời thực.

Từng lận đận nhiều năm trước khi có được sự nghiệp thành công

Hwang Jung Eum sinh năm 1985, cô ra mắt vào năm 2001 với nhóm nữ Sugar – nhóm nhạc từng có cả Park Soo Jin, bà xã của tài tử quyền lực Bae Yong Joon. Vào thời điểm đó, Sugar là nhóm nhạc được yêu thích, nhưng Hwang Jung Eum chỉ là nhân vật làm nền cho Ayumi Lee. Tuy nhiên, chỉ sau khi tách nhóm và chuyển sang đóng phim, Hwang Jung Eum mới thực sự trở thành sao.

Hwang Jung Eum (ngoài cùng bên phải) không nhận được nhiều sự chú ý khi còn hoạt động cùng Sugar

Sau nhiều năm miệt mài đóng vai phụ với mức thù lao khiêm tốn, thời của Hwang Jung Eum đã đến khi cô có được vai diễn trong “bộ phim quốc dân” Gia Đình Là Số 1. Bằng nét diễn xuất duyên dáng, Hwang Jung Eum đã ghi được dấu ấn trong lòng khán giả. Tác phẩm này là bàn đạp để Hwang Jung Eum tiến lên những bước cao hơn trong sự nghiệp. Nữ diễn viên từng chia sẻ trước khi tham gia bộ phim, cô có cuộc sống vô cùng khó khăn, nợ nần, trong tài khoản ngân hàng chỉ có vỏn vẹn 487 won (chưa đến 10 ngàn đồng), nhưng sau khi Gia Đình Là Số 1 đóng máy, số tiền trong tài khoản lúc này đã lên đến 1,2 tỷ won (hơn 20 tỷ đồng). Có thể nói rằng, đây là bộ phim giúp nữ diễn viên đổi đời, tài sản tăng lên hơn gấp 2 triệu lần.

- Ảnh 4.

Vai diễn trong Gia Đình Là Số 1 đã thay đổi hoàn toàn sự nghiệp của Hwang Jung Eum

Thành công của bộ phim cũng giúp Hwang Jung Eum có được nhiều hợp đồng quảng cáo và lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn. Cô khi đó đã được mệnh danh là “nữ hoàng rom-com” (phim tình cảm hài) và “nữ hoàng phim bi” sau thành công vang dội của loạt tác phẩm đình đám Secret,She Was Pretty, Endless Love, Kill Me Heal Me.

Mối tình 10 năm dài đằng đẵng, đầy nước mắt với người đàn ông vô tâm

Giữa showbiz Hàn đầy rẫy chuyện tình sớm nở tối tàn thì chuyện tình 10 năm của Hwang Jung Eum và bạn trai ca sĩ bỗng dưng trở thành của hiếm. Trước khi kết hôn với người chồng hiện tại, Hwang Jung Eum từng có mối tình kéo dài cả thập kỷ với nam ca sĩ Kim Yong Joon, thành viên nhóm SG Wannabe. Dù vậy, mối tình này đã đem đến cho Hwang Jung Eum nhiều đau khổ và nước mắt.

- Ảnh 5.

Hwang Jung Eum và Kim Yong Joon đã có 10 năm trời bên nhau

Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2006, sau đó Hwang Jung Eum – Kim Yong Joon cùng tham gia We Got Married và gây sốt bởi họ là 1 cặp “hàng thật giá thật” bên cạnh những cặp vợ chồng “hờ” của chương trình. Dù được ngưỡng mộ bởi thời gian bên nhau bền chặt, nhưng không phải lúc nào cặp đôi cũng đắm chìm trong hạnh phúc. Nữ diễn viên từng không ít lần phải đau lòng vì tính cách vô tâm, thói ghen tuông, ích kỷ của bạn trai.

Trong khoảng thời gian Hwang Jung Eum quay phim Gia Đình Là Số 1, Kim Yong Joon từng vô cùng giận dữ khi thấy bạn gái đóng cảnh hôn nhau với bạn diễn nam. Khi Hwang Jung Eum và Choi Daniel dính tin đồn “phim giả tình thật”, bạn trai của nữ diễn viên đã nhất quyết đòi chia tay, làm những điều khiến cô tổn thương. Trong một cuộc phỏng vấn, Hwang Jung Eum từng trải lòng về bạn trai: “Có những lúc anh ấy khiến tôi mệt mỏi nhưng anh ấy vẫn là người duy nhất ở bên tôi. Chúng tôi cứ chia tay rồi lại làm lành, dù vậy chẳng lần nào quá được 1 tuần”.

- Ảnh 6.

Bạn trai ca sĩ của Hwang Jung Eum ghen tuông khi thấy cô đóng cảnh thân mật với tài tử Choi Daniel

Hwang Jung Eum cho biết: “Tôi không ưa những việc Yong Joon làm, nhưng tôi lại thích con người anh ấy”. Cứ thế, cặp đôi cứ hết chia tay lại quay về bên nhau, ở bên nhau dài đằng đẵng 10 năm với vô số tổn thương, nước mắt. Dù yêu nhau lâu là vậy nhưng cặp đôi không hề tính đến chuyện kết hôn, họ luôn nói với nhau rằng đối phương không phải đối tượng kết hôn.

Chuyện bạn trai ghen tuông với bạn diễn lại 1 lần nữa khiến Hwang Jung Eum đau lòng. Trong buổi họp báo ra mắt phim Kill Me Heal Me, nữ diễn viên đã buồn bã chia sẻ rằng cô và Kim Yong Joon đang chiến tranh lạnh. Việc 2 người giận dỗi, không liên lạc khiến nữ diễn viên rất buồn và xuống tinh thần. Nam ca sĩ hoàn toàn không thích chuyện bạn gái đóng cảnh thân mật với tài tử Ji Sung, dù đó chỉ là công việc.

- Ảnh 7.

Hwang Jung Eum và Ji Sung trong Kill Me, Heal Me

Khi nữ diễn viên đang quay phim rất bận rộn, mệt mỏi và còn bị cảm lạnh, cô đã nhờ bạn trai đặt chỗ tại nhà hàng để cùng đi ăn tối. Nhưng Kim Yong Joon hoàn toàn quên mất và mặc kệ bạn gái, và điều đó đã khiến nữ diễn viên vô cùng thất vọng. Cô mệt mỏi, hoài nghi về mối quan hệ sau gần 10 năm bên nhau.

Cuối cùng, sau gần 10 năm đằng đẵng yêu nhau trong đau khổ, mệt mỏi, nữ diễn viên đã quyết định buông tay. Vào tháng 5/2015, cặp đôi bền chặt nhất nhì showbiz chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi”.

Những tưởng hạnh phúc viên mãn nhưng lại “đứt gánh giữa đường”

Sau 5 tháng chia tay người cũ, Hwang Jung Eum bất ngờ công khai mối quan hệ với tay golf chuyên nghiệp kiêm CEO công ty thép Lee Young Don. Và nhanh không kém thời gian quên đi người cũ, chỉ 6 tháng sau đó, cô quyết định lên xe hoa và trở thành vợ đại gia ngành thép. Yêu người cũ đến 10 năm không cưới, Hwang Jung Eum đã nhận lời làm “vợ người ta” chỉ sau vài tháng quen biết vì cảm động trước sự chân thành, sâu sắc của người đàn ông này.

Đám cưới của cặp đôi diễn ra tại khách sạn hạng sang ở Seoul vào tháng 2/2016 với sự tham gia của dàn khách mời quyền lực toàn những ngôi sao hàng đầu Kbiz. Trong đám cưới, cô dâu khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, cười rạng rỡ khi cuối cùng cũng đã tìm được người đàn ông của cuộc đời mình.

- Ảnh 9.

Hwang Jung Eum trong ngày cưới bên chồng đại gia ngành thép

Điều giúp Lee Young Don giành được trái tim người đẹp và khiến cô nhanh chóng gật đầu đồng ý đó chính là sự quan tâm “nửa kia” dành cho cô. Khác với bạn trai cũ của Hwang Jung Eum – người luôn bỏ mặc cô vì tin cô có thể tự giải quyết mọi chuyện, Lee Young Don luôn quan tâm, ân cần chăm sóc nữ diễn viên từ những chi tiết nhỏ nhất. Vị đại gia ngành thép này cũng ủng hộ sự nghiệp diễn xuất của Hwang Jung Eum chứ không ghen tuông, cấm đoán như người cũ.

- Ảnh 10.

Chồng của nữ diễn viên ủng hộ cô phát triển sự nghiệp chứ không cấm đoán, ghen tuông như người yêu cũ

1 năm sau khi kết hôn, hạnh phúc viên mãn đã đến với Hwang Jung Eum khi cô hạ sinh quý tử đầu lòng. Sau hơn 1 năm vắng bóng, nữ diễn viên tái xuất màn ảnh và khiến dân tình phát sốt với nhan sắc đỉnh cao, vóc dáng thon gọn, body sexy khó cưỡng. Sau khi trở thành mẹ bỉm sữa, Hwang Jung Eum còn xinh đẹp và quyến rũ hơn gấp nhiều lần. Cô cũng chia sẻ cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng, thường xuyên đăng ảnh trên trang cá nhân.

Xinh đẹp, giàu có, có sự nghiệp thành công và gia đình nhỏ hạnh phúc viên mãn, Hwang Jung Eum có tất cả những gì một người phụ nữ mong muốn. Thế nhưng vào ngày hôm qua, công chúng đã sốc nặng khi Hwang Jung Eum bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng đại gia sau 4 năm chung sống.

Dù phía mỹ nhân She Was Pretty tuyên bố giữ kín lý do ly hôn nhưng mới đây, dân mạng đã “đào” lại được một tin đồn “blind item” về 1 sao nữ có hôn nhân không hạnh phúc. Khi vụ ly hôn của Hwang Jung Eum nổ ra, dân mạng không khỏi giật mình khi những chi tiết này trùng hợp với nữ diễn viên đến 80%. Cụ thể, sao nữ trong tin đồn rất nổi tiếng, là người được đồng nghiệp và nhân viên khen ngợi nhân cách. Chồng của sao nữ này là người ngoài ngành giải trí, hành xử vô tâm, lơ là với gia đình, khiến sao nữ này phải chăm con 1 mình.

- Ảnh 12.

Dù chưa thể khẳng định sao nữ A trong tin đồn là Hwang Jung Eum, nhưng dân mạng tin rằng trên 80% người trong tin đồn chính là cô. Nếu sự thật là vậy thì Hwang Jung Eum quả là “hồng nhan bạc phận” khi 2 lần đều yêu phải những người đàn ông vô tâm.

Là “nữ hoàng phim bi”, dường như kết thúc buồn của những vai diễn trong phim đã vận vào Hwang Jung Eum ngoài đời. Xinh đẹp, tài năng và thành công, thế nhưng Hwang Jung Eum cũng chẳng thể có được hạnh phúc trọn vẹn khi đã lỡ dành cả thanh xuân cho những người đàn ông vô tâm, lạnh lùng.

Nguồn ảnh: Sưu tầm

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board