Gánh nặng tài chính đè lên vai, người cha nghèo xuống tay giết con gái ruột: Khi tội ác nằm ở đáy sâu của sự tuyệt vọng!

Tháng 8 năm nay, một người đàn ông họ Khang ở tỉnh Liêu Ninh (Trung Quốc) đã bị tòa tuyên án tử hình vì tội cố ý giết người. Và nạn nhân không ai khác chính là cô con gái ruột 23 tuổi của y. Vụ việc này đã khiến dư luận chú ý nhưng chú ý không chỉ vì hành động xuống tay tàn độc của người cha, mà còn có cả câu chuyện đằng sau đó.

Khi tin tức lan truyền, hung thủ đã bị chỉ trích kịch liệt. Bi kịch của gia đình bỗng chốc trở thành chủ đề bàn tán của mọi người, vợ của Khang, đồng thời cũng là một bà mẹ khốn khổ vừa phải gánh chịu nỗi đau mất con đã chính thức lên tiếng.

(Ảnh minh họa)

Những gì mà cô chia sẻ không nhằm mục đích mong mọi người cảm thông cho tội ác của chồng, cũng không phải vì cô hoàn toàn lạnh lùng trước cái chết của con gái, điều cô muốn truyền tải, đơn giản chỉ là: Mầm mống của tội ác, đôi khi nằm sâu trong chính sự bế tắc và tuyệt vọng của con người.

Cô cho biết, mọi chuyện bắt đầu từ năm ngoái (2019), khi ấy gia đình cô gặp phải rất nhiều sóng gió. Bố ruột của cô phải đổ bệnh nhập viện, con gái cô bị chẩn đoán mắc bệnh hiểm nghèo về đường ruột, riêng cô cũng có ca phẫu thuật cần thực hiện.

3 con người lần lượt đối mặt với bệnh tật, khiến gia đình cô vốn không giàu có gì nay lại rơi vào cảnh túng quẫn, kinh tế sa sút, thiếu thốn trăm bề.

Gánh nặng tài chính đè lên vai, người cha nghèo xuống tay giết con gái ruột: Khi tội ác nằm ở đáy sâu của sự tuyệt vọng! - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

“Con gái tôi dù được ra viện nhưng vẫn rất yếu, hàng ngày phải dựa vào thuốc. Bản thân tôi gần như mất khả năng lao động nên gánh nặng tài chính đặt hết vào vai chồng. Đáng tiếc, sự bùng phát của dịch bệnh đầu năm nay lại khiến anh ấy kiếm tiền khó khăn hơn bao giờ hết. Có những ngày, thậm chí anh ấy còn không có thời gian để ngủ” – vợ của Khang chia sẻ.

Và rồi trong lúc quẫn trí, nghĩ không thông, vào một ngày bình thường như bao ngày, khi cô đang làm bếp thì chồng cô đã âm thầm vào phòng đâm chết đứa con gái nhỏ, lý do duy nhất mà Khang đưa ra chính là muốn giải thoát cho con gái, giải thoát cho gia đình khỏi vũng lầy bi kịch.

Vợ Khang cho biết thêm, mối quan hệ của hai cha con vốn rất tốt, bi kịch xảy ra, ngay cả cô cũng không thể ngờ đến, và nỗi đau cũng vì vậy mà nhân lên gấp nhiều lần.

Gánh nặng tài chính đè lên vai, người cha nghèo xuống tay giết con gái ruột: Khi tội ác nằm ở đáy sâu của sự tuyệt vọng! - Ảnh 3.

(Ảnh minh họa)

Riêng về phần Khang, y đã khai tường tận về hành vi giết con tại đồn cảnh sát. Mọi chuyện Khang kể, cứ như một thước phim bi kịch quay chậm, ai xem cũng nhói lòng.

Khang kể bản thân đã nung nấu ý định giết con gái vào cuối tháng 3 năm nay, lúc lóe lên suy nghĩ thực hiện tội ác, Khang nghĩ rằng khi con gái chết rồi, mọi chuyện sẽ êm đẹp hơn, ít nhất là êm đẹp với vợ Khang vì cô không còn gánh nặng tài chính, không phải lo lắng chuyện chồng con.

Suy nghĩ cả đêm, đến sáng ngày 30/3, tranh thủ lúc vợ nấu ăn trong bếp, Khang bước vào phòng con gái. Lúc đầu Khang còn do dự, dù sao người mà y sắp giết cũng là con gái gọi mình là cha.

Gánh nặng tài chính đè lên vai, người cha nghèo xuống tay giết con gái ruột: Khi tội ác nằm ở đáy sâu của sự tuyệt vọng! - Ảnh 4.

(Ảnh minh họa)

“Cuối cùng, tôi nghĩ về cuộc sống hiện tại của mình, về vợ tôi và cuối cùng cũng đã xuống tay. Tôi cầm dao đâm nhiều nhát vào con gái. Lúc đó, con bé tỉnh dậy vì đau, mở mắt ra nhìn thấy tôi, con bé hỏi: ‘Bố ơi, bố đâm vào con à?’.

Khoảnh khắc đó tôi đã khóc, tôi xin lỗi con, nhưng cuộc sống của tôi mệt mỏi và chán nản quá, tôi không còn cách nào khác. Nói xong, tôi đâm con bé thêm 3 nhát, sau khi con bé tắt thở, tôi đi đầu thú” – Khang khai nhận.

Trên đời này có rất nhiều câu chuyện dù khó tin nhưng nó có thật, nó đã xảy ra, câu chuyện trên là một trong số đó. Con gái nuôi 23 năm ròng, yêu thương, chiều chuộng, mong con một ngày cưới được tấm chồng tốt để mà nương tựa, vậy mà bi kịch xảy ra, kéo theo tội ác và sự tan vỡ của cả một gia đình.

Gánh nặng tài chính đè lên vai, người cha nghèo xuống tay giết con gái ruột: Khi tội ác nằm ở đáy sâu của sự tuyệt vọng! - Ảnh 5.

(Ảnh minh họa)

Từ đầu tới cuối, động cơ Khang giết con không chỉ vì bản thân quá tuyệt vọng mà còn lo nghĩ cho vợ. Khang hiểu gì về vợ mình? Một người phụ nữ vừa làm vợ, vừa làm mẹ, bây giờ mất cả con lẫn chồng, Khang cho rằng điều này sẽ khiến cô ấy nhẹ nhõm hơn?

Không, không đâu. Giá như Khang hiểu ra điều này ngay từ đầu thì có lẽ gia đình Khang đã không tăm tối như bây giờ. Tiếc rằng, hai chữ “giá như” chỉ xuất hiện khi mọi chuyện đã muộn màng…

(Nguồn: Sohu)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board