Điều chưa từng có: Hình ảnh thí sinh Việt Nam trong show có Bi Rain làm giám khảo phủ sóng khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc

I-LAND là show thực tế tìm kiếm boygroup thế hệ mới được đầu tư kỹ lưỡng với sự kết hợp của Big Hit và CJ ENM. Bên cạnh việc đánh giá và theo dõi nhưng gương mặt tài năng, điều khiến fan Kpop Việt Nam quan tâm nhất chính là sự thể hiện của Hanbin – đại diện người Việt đầu tiên tham gia một chương trình theo mô típ sống còn của làng nhạc Kpop.

Mặc dù sở hữu visual khá xịn và kỹ năng không hề tệ nhưng dường như nam thực tập sinh người Việt lại lên hình khá ít trong suốt chương trình. Đã có rất nhiều lần các fan của Hanbin cả ở Việt Nam lẫn trên thế giới đặt nghi vấn phải chăng Mnet đang đối xử bất công với anh chàng khi liên tục cắt mất phần lên sóng. Tuy nhiên nhờ màn thể hiện khá tốt mà anh chàng càng được các fan yêu quý.

Hanbin.

Mới đây, người hâm mộ của Hanbin được dịp truyền tay nhau loạt ảnh anh chàng được các fan đặt biển quảng cáo ở các ga tàu điện ngầm ở Hàn Quốc nhằm kêu gọi mọi người bình chọn cho anh chàng được ra mắt.

Được biết đây là dự án của các fan Việt và fan quốc tế chung tay thực hiện với 48 biển quảng cáo đặt ở Ga Sinsa 28 biển và ga Myeongdong 20 biển.

I-LAND: Thí sinh Việt Nam phủ sóng ảnh khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc, fan quốc tế bắt tay fan Việt bình chọn để Hanbin được ra mắt - Ảnh 2.

I-LAND: Thí sinh Việt Nam phủ sóng ảnh khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc, fan quốc tế bắt tay fan Việt bình chọn để Hanbin được ra mắt - Ảnh 3.

I-LAND: Thí sinh Việt Nam phủ sóng ảnh khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc, fan quốc tế bắt tay fan Việt bình chọn để Hanbin được ra mắt - Ảnh 4.

Hình ảnh của Hanbin được phủ sóng ở các ga tàu điện ngầm Hàn Quốc.

I-LAND: Thí sinh Việt Nam phủ sóng ảnh khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc, fan quốc tế bắt tay fan Việt bình chọn để Hanbin được ra mắt - Ảnh 5.

I-LAND: Thí sinh Việt Nam phủ sóng ảnh khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc, fan quốc tế bắt tay fan Việt bình chọn để Hanbin được ra mắt - Ảnh 6.

I-LAND: Thí sinh Việt Nam phủ sóng ảnh khắp ga tàu điện tại Hàn Quốc, fan quốc tế bắt tay fan Việt bình chọn để Hanbin được ra mắt - Ảnh 7.

Đây là lần đầu tiên một thực tập sinh Việt Nam có biển quảng cáo tại ga tàu điện ngầm vô cùng hoành tráng.

Được biết tối nay 4/9, sẽ có thêm 1 thực tập sinh bị loại. Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ đợi kết quả top 10 để xem thực tập sinh Việt Nam – Hanbin liệu có giành suất ra mắt.

Đón xem I-LAND phát sóng vào lúc 23g00 (giờ địa phương), ngày 4/9 trên kênh Mnet.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board