Bà bầu Đông Nhi giờ trông mũm mĩm, mặt tròn trịa thế này rồi

Bụng bầu của Đông Nhi ngày càng lớn và nữ ca sĩ cũng không ngại đăng những bức ảnh để lộ nguyên dáng vóc mang thai của mình lên mạng xã hội.

Tuy nhiên, trong livestream mới đây, người hâm mộ lại khá bất ngờ khi không chỉ bụng bầu và thân hình và gương mặt của Đông Nhi cũng trông mũm mĩm, đầy đặn hơn so với trên ảnh.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng vừa ngồi gọt hoa quả, chuẩn bị làm món salad, vừa trò chuyện với fan. Ở một số khoảnh khắc nghiêng mặt nói chuyện với ông xã hay lúc nhìn thẳng vào camera thì gương mặt của nữ ca sĩ đã lộ sự tròn trịa, có da có thịt lên khá nhiều. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi cô đang ở những tháng cuối thai kỳ và chẳng mấy chốc nữa là đến ngày sinh con đầu lòng.

Bà bầu Đông Nhi trông mũm mĩm lên khá nhiều. Người hâm mộ còn trêu Ông Cao Thắng chăm vợ khéo quá nên cô mới tròn lên như vậy.

Mặc dù bụng bầu đã khệ nệ, thân hình cũng đầy đặn hơn trước nhưng Đông Nhi trông vẫn rất tươi tắn và năng động. Cô thường xuyên cập nhật hình ảnh đi khai trương nhà hàng, đi ăn, cafe cùng bạn bè. Thậm chí đang dưỡng thai nhưng Đông Nhi vẫn đến phòng làm việc để chuẩn bị sản phẩm mới cho “gà” của công ty mình.

Không chỉ bụng lớn, bà bầu Đông Nhi giờ đã trông mũm mĩm, mặt tròn trịa thế này rồi - Ảnh 3.

Không chỉ bụng lớn, bà bầu Đông Nhi giờ đã trông mũm mĩm, mặt tròn trịa thế này rồi - Ảnh 4.

Không chỉ bụng lớn, bà bầu Đông Nhi giờ đã trông mũm mĩm, mặt tròn trịa thế này rồi - Ảnh 5.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board