Tài tử “Fast and Furious” Dwayne Johnson thông báo cả gia đình 4 người nhiễm Covid-19

Trên trang cá nhân mới đây, tài tử “Fast and Furious” Dwayne Johnson đã đăng tải một đoạn video dài hơn 11 phút để thông báo về việc cả gia đình anh vừa nhận xét nghiệm dương tính với virus Covid-19. Cả gia đình hiện tại đang thực hiện việc cách ly tại nhà.

Theo như chia sẻ của Dwayne Johnson, anh, vợ cùng 2 cô con gái nhỏ đều có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Tài tử cho biết, hai cô con gái của anh có xuất hiện các triệu chứng nhẹ, nhưng nghiêm trọng hơn bố mẹ.

Dwayne Johnson nói: “Tôi có thể nói với bạn rằng đây là một trong những điều khó khăn và thử thách nhất mà chúng tôi từng phải chịu đựng. Và đối với cá nhân tôi cũng vậy, tôi đã trải qua một số thời kỳ khó khăn trong quá khứ”.

Dwayne Johnson thông báo cả gia đình có kết quả xét nghiệm dương tính với virus Covid-19.

Tài tử “Fast and Furious” nói thêm: “Một số người bạn thân nhất của tôi đã mất cha mẹ, những người thân yêu của họ vì loại virus kinh khủng này”.

Dwayne Johnson nói rằng bất kỳ gia đình và bạn bè nào đã đến nhà anh đều sẽ được tiến hành xét nghiệm. Nam diễn viên cũng cho biết, anh đã nói chuyện với nhiều bác sĩ và chuyên gia về cách gia đình có thể tăng cường hệ miễn dịch và sức khỏe chung của họ. “Khi bạn có một hệ thống miễn dịch được tăng cường và mạnh mẽ, không bị tổn hại, thì bạn sẽ chống lại được nó”, Dwayne Johnson nói.

Nguồn: NBC News

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board