Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa

Khi giảm cân, nhiều chị em thường mắc sai lầm trong việc giảm quá đà. Việc giảm cân cấp tốc, “bóp mồm bóp miệng” tuy giúp bạn giảm cân nhanh chóng trong thời gian ngắn nhưng thường dẫn đến việc cơ thể thiếu chất, da dẻ sần sùi và vóc dáng cũng không thực sự săn chắc. Và nếu muốn giảm cân một cách khoa học, hiệu quả mà vẫn đẹp da thì bạn hãy học ngay bí kíp từ Bảo Thy.

Bảo Thy luôn cố gắng xây dựng lối sống trong sạch, ăn uống điều độ để duy trì vóc dáng và làn da.

Cô sở hữu vóc dáng mảnh mai vừa phải, tạo cảm giác khỏe khoắn, trẻ trung. Một phần lý do chính là nhờ chế độ ăn uống điều độ.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 2.

Thời gian gần đây, Bảo Thy thường xuyên chia sẻ với người hâm mộ về thực đơn ăn uống hàng ngày. Bữa tối của cô bao gồm salad cá hồi và sữa chua không đường trộn với chuối, quả mâm xôi, các loại hạt 6 giờ ăn tối, 7 giờ chuẩn bị dưỡng da và nên giường đi ngủ sớm.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 3.

Khi khác Bảo Thy lại ăn tối với 5 lát sashimi cá hồi thái mỏng, 1 bát sữa chua không đường trộn với dâu tây, yến mạch, socola đen và các loại hạt. Bữa tối đơn giản nhưng nhanh gọn thơm ngon và vẫn đảm bảo bổ sung đầy đủ vitamin cho cơ thể.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 4.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ vừa chia sẻ cô đã mua 1 chiếc nồi hấp nhiều ngăn giúp cô dễ dàng chế biến các món ăn nhanh gọn lẹ, bao gồm cả rau củ và thịt thà các loại.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 5.

Các món ăn của cô cũng đều xoay quanh những món hấp như thịt gà, súp lơ, khoai lang, ngô, cà rốt.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 6.

Mỗi bữa ăn nữ ca sĩ thường ăn một mẩu ngô luộc, 2 lát súp lơ xanh, 2 mẩu khoai lang và một chút thịt ức gà bỏ da.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 7.

Có khi cô lại thay đổi bằng việc ăn bí đỏ.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 8.

Ngoài ra hàng ngày nữ ca sĩ còn uống một cốc nước cam ép có chứa hạt chia.

Lượm ngay bí kíp giảm cân của Bảo Thy, các chị em không còn lo bụng đùi tích mỡ, da dẻ sần sùi nữa - Ảnh 9.

Đa phần những món ăn mà Bảo Thy đã ăn đều là những món đơn giản, ít chế biến, không chiên rán để tránh dầu mỡ. Những thực phẩm mà cô sử dụng cũng đều là những món ăn phù hợp với việc giảm cân như ức gà, cà rốt, khoai lang, bí đỏ, súp lơ xanh. Trong đó:

– Ức gà là phần nằm ở vùng thân gà, chứa nhiều thịt trắng, ít da và ít chất béo. Hàm lượng dinh dưỡng có trong ức gà sau khi nấu chín, lột bỏ da và xương thì vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng như ban đầu. Trong khoảng 100gr ức gà có khoảng 165 kcalvà 3gr chất béo. Vì vậy đây là món ăn giảm cân được nhiều người yêu thích.

– Khoai lang chính là “thực phẩm vàng trong làng giảm cân” nhờ chứa nhiều chất xơ giúp no lâu mà không gây béo, hàm lượng calo thấp. Trong khoai lang còn giàu vitamin E giúp cải thiện lưu thông máu và làn da.

– Súp lơ xanh thuộc họ rau cải, có chứa nhiều chất dinh dưỡng với một lượng calo thấp. Trong súp lơ xanh còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin C, vitamin K1, kali, mangan, sắt… và các chất chống oxy hóa như: sulforaphane, carotenoid, kaempferol, quercetin. Ăn súp lơ xanh sẽ giúp cải thiện hệ tiêu hóa, chống lão hóa, ngừa ung thư và giúp xương chắc khỏe. Trong 100g súp lơ xanh và trắng chỉ có lần lượt 34 và 35 calo mà thôi.

– Bí đỏ có ít calo, giàu chất xơ, hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả. Bí đỏ lại có độ ngọt tự nhiên nên khá dễ ăn, có thể dùng để làm salad hay dằm nhuyễn như súp cũng đều phù hợp. Đây cũng là món ăn giảm cân mà Song Hye Kyo yêu thích.

– Hạt chia vốn giàu chất xơ; hai thìa nhỏ hạt chia có thể cung cấp được 40% lượng chất xơ cần cho mỗi ngày. Bởi vậy, khi thêm hạt chia vào thức ăn, bạn sẽ có cảm giác no lâu, ăn ít hơn vào các bữa chính và đặc biệt là không thèm ăn vặt – thói quen khiến cơ thể tích trữ mỡ thừa, tăng cân không kiểm soát.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board