Loạt ảnh chứng minh chăm nom nhiều đứa con cùng một lúc chưa bao giờ là việc dễ dàng ngay cả đối với thú cưng, “sinh đẻ vỡ kế hoạch” mệt lắm!

Những chú chó con, mèo con đáng yêu có thể làm tan chảy bất cứ ai mỗi khi chúng xuất hiện. Nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu thú cưng nhà bạn sinh đẻ quá nhiều? Một đàn chó con hay mèo con quanh nhà liệu là niềm vui ngập tràn hay nỗi trớ trêu của việc đã không kiểm soát được khả năng sinh sản của thú cưng. Kỷ lục sinh nở ở Anh là một chó mẹ sinh liền 24 con vào năm 2004 ở Cambridgeshire.

Xem những hình ảnh này bạn sẽ thấy chăm nom nhiều đứa con cùng một lúc chưa bao giờ là việc dễ dàng ngay cả đối với thú cưng.

Phân biệt được tất cả những chú con như thế sẽ thật khó khăn đấy!

Những ngày tháng tươi đẹp có vẻ đã không còn với bà mẹ mèo này nữa rồi.

Loạt ảnh chứng minh chăm nom nhiều đứa con cùng một lúc chưa bao giờ là việc dễ dàng ngay cả đối với thú cưng, "sinh đẻ vỡ kế hoạch" mệt lắm! - Ảnh 2.

May mà chúng nó chịu ngủ yên để chó mẹ còn được chợp mắt chút.

Loạt ảnh chứng minh chăm nom nhiều đứa con cùng một lúc chưa bao giờ là việc dễ dàng ngay cả đối với thú cưng, "sinh đẻ vỡ kế hoạch" mệt lắm! - Ảnh 3.

Không dưới 11 chú chó con màu đen và trắng giống hệt nhau!

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 5.

Nuôi đàn con này lớn lên, chó mẹ lại sợ không dám sinh thêm ấy chứ! Đâu phải lúc nào chúng cũng ăn ngoan, ngủ kỹ ngon lành thế này đâu.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 6.

Cặp vợ chồng chó này có vẻ đang đau đầu với đàn con cả chục đứa đây.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 7.

Mẹ đi đâu là cũng phải có vài cái đuôi bám theo.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 8.

Có thể thấy chó là một trong những loài có khả năng sinh sản rất tốt, và đôi khi, khả năng đó đã được bộc lộ quá đà như thế này đây.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 9.

Thêm một đại gia đình nữa.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 10.

Nhưng nếu đại gia đình đông như như thế này thì quả thật vô cùng đáng sợ.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 11.

Chưa nhìn thấy ai đẻ nhiều như tôi hay sao mà nhìn?

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 12.

Đúng là mẹ nào con nấy.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 13.

Nỗi khổ của sinh đẻ vỡ kế hoạch là như thế này đây. Đông con thì càng vui nhưng những lúc thế này thì có mà “cười trong nước mắt”.

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 14.

Thế này thì đến thở cũng còn khó nữa là…

Chó cưng mang thai 4 tuần, chủ cẩn thận cho đi siêu âm nhưng không phát hiện bất thường cho tới khi đàn cún con chào đời, vỡ kế hoạch toàn tập! - Ảnh 15.

Năm 2011, cô chó cưng Romy lâm bồn khiến 2 người chủ ngỡ ngàng khi sinh ra tận 15 đứa con. Chủ của Romy kể: “Chúng tôi tiến hành siêu âm khi Romy mới mang thai được 4 tuần và chúng tôi nghĩ rằng mình đã nhìn thấy 8 hoặc 9 bào thai. Vì vậy, bạn có thể tưởng tượng cú sốc của chúng tôi khi thấy Romy tiếp tục sinh thêm. Romy đã rất mệt mỏi sau ca vượt cạn”.


(Nguồn: Daily Mail)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board