Khoe mặt mộc tự nhiên cùng một thời điểm nhưng cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều thua trước “mỹ nhân không tuổi” này

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội Hàn Quốc đã đăng tải chủ đề liên quan tới mặt mộc tự nhiên của các mỹ nhân xứ Hàn. Trong đó, đáng chú ý nhất vẫn là 3 mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc là Song Hye Kyo, Jang NaraGoo Hye Sun.

Cụ thể, vài ngày trước, cả 3 người đẹp đều công khai hình ảnh mặt mộc tự nhiên của mình lên trang cá nhân. Hình ảnh của 3 người nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý và bàn luận sôi nổi từ cộng đồng mạng.

Goo Hye Sun vẫn luôn được công nhận là một trong những mỹ nhân sở hữu gương mặt mộc tự nhiên đẹp nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Bởi lẽ, người đẹp sở hữu một làn da trắng và vô cùng mịn màng căng bóng. Nàng Cỏ rất hiếm khi trang điểm đậm, điều này giúp cô vẫn giữ được nét tươi trẻ và trong trẻo dù đã ngoài 30.

Khoe mặt mộc tự nhiên cùng một thời điểm nhưng cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều thua trước "mỹ nhân không tuổi" này - Ảnh 2.

Gần đây, Song Hye Kyo đã chia sẻ lại hình ảnh chụp cùng một người bạn với gương mặt mộc tự nhiên. Tuy nhiên, người hâm mộ lại nhận xét rằng, trong bức ảnh này, làn da của Song Hye Kyo có phần kém căng mịn, thậm chí gương mặt cũng nhỏ đi rất nhiều. Nhiều người cho rằng, ở bức hình mới này trông Song Hye Kyo gầy hơn rất nhiều so với đợt trước.

Khoe mặt mộc tự nhiên cùng một thời điểm nhưng cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều thua trước "mỹ nhân không tuổi" này - Ảnh 3.

Trong những bức ảnh mới công khai gần đây nhất, Jang Nara diện chiếc áo thun đen cổ chữ V, nữ diễn viên đeo mắt kính và cài bông lên tóc. Gương mặt xinh đẹp cùng làn da trắng bóc căng mịn dù để mặt mộc hoàn toàn của Jang Nara khiến công chúng vô cùng ngỡ ngàng. Jang Nara quả không hổ danh là một trong những “mỹ nhân không tuổi” nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hàn Quốc. Ở độ tuổi 39 mà Jang Nara vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung tự nhiên thế này là điều vô cùng hiếm.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board