Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi

Dù thời lượng lên hình khá ít ỏi nhưng trong MV Ice Cream, Jisoo vẫn khiến người hâm mộ trầm trồ vì diện mạo quá đỗi xinh đẹp. Thay vì hình ảnh mong manh mọi lần, lần này idol đẹp như Hoa hậu mang đến hình ảnh cool ngầu cá tính ấn tượng. Trên trang Instagram cá nhân, Jisoo cũng liên tục oanh tạc dân tình với loạt hình hậu trường.

Chỉ là ảnh hậu trường sương sương nhưng nhiều tấm còn xinh hơn cả MV. Chưa hết, còn có 1 tạo hình trong đó chưa bao giờ xuất hiện khiến fan tiếc hùi hụi.

Trong MV đã xinh nhưng ngoài đời Jisoo còn xinh xẻo, hút mắt hơn bội phần.

Cô nàng cũng tranh thủ PR nhiệt tình cho bộ nail xinh xẻo mà cô đã diện. Dễ thấy trong MV này, Jisoo đều đánh những màu son khá nhạt như hồng nude, cam dất. Dù những tông màu này vốn rất khó đánh nhưng Jisoo vẫn có thể “cân” đẹp.

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 2.

Hình ảnh tinh nghịch đời thường của Jisoo được nhiều người chú ý. Biểu cảm trên MV thì sang chảnh hút mắt, còn đời thường cô lại trẻ trung tự nhiên ngọt ngào như một trái cherry.

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 3.

Tạo hình của Jisoo trong MV lần này thay đổi khá nhiều style khác biệt. Khi thì sang chảnh cá tính, khi lại ngọt ngào dễ thương khiến dân tình khó lòng rời mắt. Cô cũng sử dụng nhiều món phụ kiện để tô điểm cho style thêm hút mắt như bờm tóc bản to, nhẫn, vòng vèo…

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 4.

Vì thời lượng lên hình ít ỏi nên Jisoo không có quá nhiều đất diễn trong MV Ice Cream. Bù lại cô nàng lại đãi fan với cả loạt ảnh hậu trường đẹp long lanh, bộ cánh nào, tạo hình nào cũng được chụp kỹ lưỡng, đủ mọi góc độ.

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 5.

Cô nàng còn đăng hình ảnh đang đùa nghịch cùng nàng búp bê Thái Lisa. Hình ảnh chụp sương sương khoe làn da căng bóng mướt mát như phủ sương.

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 6.

Nhưng đặc biệt nhất trong đó chính là tạo hình chưa bao giờ xuất hiện trong MV. Trong hình ảnh này Jisoo để kiểu tóc búi hai bên xinh xẻo, trang điểm với phấn mắt nhũ lấp lánh, bộ nail màu sắc sặc sỡ. Hình ảnh này của Jisoo vừa ngọt ngào nữ tính lại vừa trẻ trung phá cách khiến dân tình tiếc hùi hụi vì không được lên sóng.

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 7.

Ở hình ảnh teaser hay trong MV, Jisoo đều để kiểu tóc buông xõa có phần khá đơn giản, thiếu điểm nhấn. Thậm chí tạo hình này còn khiến dân tình đồn thổi phải chăng cô đã bị YG ghẻ lạnh, không được chú trọng tạo hình cầu kỳ bằng những thành viên khác trong MV lần này.

Jisoo hé lộ tạo hình chưa bao giờ xuất hiện, ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV khiến fan tiếc hùi hụi - Ảnh 8.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng thêm 1 số hình ảnh khác của Jisoo trong hậu trường MV Ice Cream chứng minh đẳng cấp “ảnh hậu trường còn đẹp hơn cả MV” của Jisoo.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35449

Moon Doãn nói về đồ hiệu second-hand: “Đừng nghĩ mấy cô lên báo ầm ầm là tự khắc bán đồ Au”

Nhắc tới Moon Doãn, cánh chị em thường nhớ đến hai điểm: một nữ MC …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board