Hậu lùm xùm đấu tố với ekip Người ấy là ai, em gái Hoàng Thùy công khai ảnh với bạn trai cực phẩm cũng từng tham gia chương trình

Mặc dù tập phát sóng Người ấy là ai của Hoàng Linh – em gáiHoàng Thùykhông được lên sóng do sự cố hỏng file ghi hình, tuy nhiên cô nàng cũng đã kịp hoán đổi màu xanh độc thân thành màu đỏ – đã có chủ.

Mới đây, trên story cá nhân, Hoàng Linh đã đăng tải bức ảnh công khai mối quan hệ với một cực phẩm cũng từng xuất hiện ở Người ấy là ai mùa 3, chính là chàng Việt kiều Billy Phạm.

Hoàng Linh công khai ảnh với bạn trai Billy Phạm.

Hậu lùm xùm đấu tố với ekip Người ấy là ai, em gái Hoàng Thùy công khai ảnh với bạn trai cực phẩm cũng từng tham gia chương trình - Ảnh 2.

Hình ảnh hiếm hoi của Hoàng Linh làm nữ chính Người ấy là ai.

Có thể thấy, dù gặp phải sự cố không mong muốn, tuy nhiên Người ấy là ai cũng đã phần nào giúp Hoàng Linh tìm được một nửa đích thực của mình sau màn đấu tố với phía ekip chương trình.

Hậu lùm xùm đấu tố với ekip Người ấy là ai, em gái Hoàng Thùy công khai ảnh với bạn trai cực phẩm cũng từng tham gia chương trình - Ảnh 3.

Trước đó, sự việc Hoàng Linh bị cắt khỏi Người ấy là ai mùa 3 hiện đã gây xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội khi người trong cuộc đưa ra những bức xúc của bản thân liên quan đến ekip chương trình quá xem thường, coi thí sinh như “con bò để dắt đi đâu thì đi”.

Ngay sau đó, phía nhà sản xuất cũng đã đưa ra những phản hồi chính thức rằng bài đăng của Hoàng Linh làm ảnh hưởng đến uy tín chương trình, cũng như vi phạm hợp đồng ký kết, đồng thời yêu cầu Hoàng Linh phải gỡ bỏ bài đăng và đính chính lại sự việc nếu không sẽ có những hành động pháp lý.

Hậu lùm xùm đấu tố với ekip Người ấy là ai, em gái Hoàng Thùy công khai ảnh với bạn trai cực phẩm cũng từng tham gia chương trình - Ảnh 4.

Hoàng Linh đã ẩn hay xóa bài đăng thể hiện sự bức xúc với ekip chương trình.

Dù không biết sau đó giữa Hoàng Linh và phía ekip hòa giải như thế nào, tuy nhiên Hoàng Linh cũng đã âm thầm xóa hoặc ẩn đi bài viết đấu tố chương trình Người ấy là ai và chỉ để lại bài đăng cách đây gần 4 tháng.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board