Chàng trai chuộng độc nhất kiểu tạo dáng chụp ảnh lạ đời trên MXH suốt 6 năm trời và tất cả đều bắt nguồn từ cô bạn gái cũ đầy kiểm soát

Với hầu hết những người chơi mạng xã hội đều muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp của bản thân cho bạn bè và những người theo dõi. Thế nhưng, một chàng trai đến từ Malta lại có cách “sống ảo” cực kỳ khác lạ.

Chàng trai ấy là Georgios Schieich, 25 tuổi. Anh hẳn là một Instagramer khá ấn tượng không phải bởi những bức ảnh mà anh đăng tải mà là do tất cả chúng đều chụp duy nhất phần trán của anh. Georgios đã làm điều đó trong suốt 6 năm qua và có vẻ như anh không có ý định dừng lại.

Đi đâu anh chàng cũng chụp mỗi vầng trán của mình.

Chàng trai chuộng độc nhất kiểu "pose" trán lạ đời trên MXH suốt 6 năm trời và tất cả đều bắt nguồn từ cô bạn gái cũ đầy kiểm soát - Ảnh 2.

Dù là buổi sáng…

Chàng trai chuộng độc nhất kiểu "pose" trán lạ đời trên MXH suốt 6 năm trời và tất cả đều bắt nguồn từ cô bạn gái cũ đầy kiểm soát - Ảnh 3.

… hay lúc trời tối…

Chàng trai chuộng độc nhất kiểu "pose" trán lạ đời trên MXH suốt 6 năm trời và tất cả đều bắt nguồn từ cô bạn gái cũ đầy kiểm soát - Ảnh 4.

…. ở nhà cũng đừng hòng thấy mặt.

Nhìn qua loạt ảnh “sống ảo” của Georgios, hẳn ai cũng sẽ tự hỏi lý do gì mà chàng trai này đi đến đâu cũng chỉ chuộng độc nhất một kiểu tạo dáng. Nguyên nhân được chính Georgios chia sẻ với tờ Lovin’ Malta là mọi thứ bắt đầu từ 6 năm trước. Khi đó, Georgios đang hẹn hò một cô gái và đối phương thường có thói quen hỏi anh đang ở đâu. Thế là Georgios luôn chụp phần trán của mình với background để “báo cáo” cho cô người yêu thích kiểm soát. Mặc dù cả hai đã chia tay đã được một thời gian dài nhưng Georgios vẫn giữ nguyên thói quen chụp ảnh và đăng tải lên Instagram.

Đi đến đâu, Georgios cũng thực hiện kiểu tạo dáng thần thánh có “1-0-2” của mình.

Kể cả đi với bạn thì cũng không ai được phép lộ mặt, ngoài trán và tóc.

Chàng trai chuộng độc nhất kiểu "pose" trán lạ đời trên MXH suốt 6 năm trời và tất cả đều bắt nguồn từ cô bạn gái cũ đầy kiểm soát - Ảnh 6.

Chàng trai chuộng độc nhất kiểu "pose" trán lạ đời trên MXH suốt 6 năm trời và tất cả đều bắt nguồn từ cô bạn gái cũ đầy kiểm soát - Ảnh 7.

(Nguồn: O.C)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board