Nằm trong bụng mẹ thì không rõ giới tính, bé gái chào đời khiếm khuyết 2 chân nhưng con đường trưởng thành lại khiến ai cũng ngưỡng mộ

Tại Mỹ đã có 1 trường hợp hiếm gặp xảy ra, khi một người phụ nữ đến bệnh viện để kiểm tra thai sản. Kết quả siêu âm khiến các bác sĩ không thể xác định được giới tính của đứa trẻ. Đứa trẻ được dự đoán sẽ sinh ra với những bệnh lý nghiêm trọng. Thế nhưng, giờ đây đứa trẻ đó đã trở thành một người mẫu nhí xinh đẹp và tràn đầy năng lượng.

Angela Neal đến từ Mỹ đã mang thai đứa con thứ hai. Nhưng điều kỳ lạ là các bác sĩ đã không thể xác định được giới tính của đứa trẻ. Và người mẹ đã được cảnh báo rằng đứa trẻ sinh ra sẽ có khả năng mắc nhiều bệnh lý nghiêm trọng. Angela Neal đã phải vào phòng sinh trước thời hạn dự kiến 3 tuần và cô đã hạ sinh đứa con thứ hai, sinh ra khiếm khuyết phần chi dưới và không hề có chân.

Nằm trong bụng mẹ thì không rõ giới tính, bé gái chào đời khiếm khuyết 2 chân nhưng con đường trưởng thành lại khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 2.

Đứa trẻ được đặt tên là La Maria. Bất chấp bệnh lý của con gái, người mẹ không hề tuyệt vọng. Người mẹ chia sẻ rằng, điều quan trọng đối với cô là La Maria vẫn sống sót khi chào đời. Cô đã thật sự rất lo lắng vì La Maria không có chân, nhưng ngoài điều đó ra thì con gái cô chẳng khác gì những đứa trẻ bình thường khác.

Nằm trong bụng mẹ thì không rõ giới tính, bé gái chào đời khiếm khuyết 2 chân nhưng con đường trưởng thành lại khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 3.

Kể từ khi sinh ra, La Maria thường xuyên phải đến bệnh viện thăm khám. Vì ngoài tình trạng khuyết tật, cô bé còn bị chẩn đoán có vấn đề về tiêu hóa và đường ruột, do đó La Maria phải trải qua hai cuộc phẫu thuật.

La Maria có một người anh trai Nathaniel. Cô bé đã lớn lên cùng anh trai, người đã luôn bảo vệ và hỗ trợ cô bé trong mọi việc. Anh trai đã giúp La Maria học cách sử dụng xe lăn.

Nằm trong bụng mẹ thì không rõ giới tính, bé gái chào đời khiếm khuyết 2 chân nhưng con đường trưởng thành lại khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 4.

Hiện tại La Maria đã 8 tuổi, cô bé sống một cuộc sống rất vui vẻ và năng động. Cha mẹ La Maria cố gắng làm mọi thứ để có thể cho con gái có một cuộc sống đầy đủ, và họ rất tự hào về La Maria.

La Maria tham gia rất nhiều cuộc thi âm nhạc, cô bé thích học hành, đọc sách và gần đây cô bé đã trở một thành người mẫu. Một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã chụp cho cô bé 1 bộ ảnh lấy ý tưởng La Maria là một công chúa chiến binh.

Bộ ảnh được chụp vào buổi sáng, khi mà thời tiết mát mẻ này vốn là điều rất nhạy cảm đối với La Maria (bất kỳ cái lạnh nào cũng có thể khiến bệnh tuyến tụy tái phát) nhưng cũng không ảnh hưởng đến tâm trạng tốt của cô bé.

Nằm trong bụng mẹ thì không rõ giới tính, bé gái chào đời khiếm khuyết 2 chân nhưng con đường trưởng thành lại khiến ai cũng ngưỡng mộ - Ảnh 5.

Người mẹ chia sẻ: “Đôi khi La Maria buồn và hỏi tại sao con không có chân. Tôi trả lời, dù Chúa không ban cho con đôi chân, nhưng Ngài đã ban cho con vẻ đẹp, trí thông minh, tình yêu, và điều này còn hơn những gì mà người khác cho là hoàn hảo. Và rồi con bé đã tự an ủi bản thân rằng, khi con đến được thiên đường, con sẽ trở nên hoàn hảo, và Chúa sẽ ban cho con đôi chân. Cô bé suy nghĩ như một người lớn, nhưng đồng thời cũng tò mò một cách trẻ con”.

Ở trường, một số bạn học đã chế nhạo La Maria vì không có chân, và điều đó khiến cô bé đau lòng. Có lần La Maria kể về một cậu bé nói rằng em không thể làm gì vì không có chân. Tất nhiên, lúc đầu La Maria cảm thấy bị xúc phạm, nhưng sau đó cô bé nhìn đối phương và nói rằng cô bé làm được rất nhiều điều mà cậu bé có thể làm và cả những điều mà cậu bé không làm được. Đây chính là phong thái của một nàng công chúa chiến binh ngoài đời thực.

Nguồn: Cosmopolitan

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board