Hội mẹ bỉm sữa Vbiz hội ngộ, ai dè bị khoảnh khắc “cưng xỉu” của 2 nhóc tỳ nhà Thu Trang – Đoan Trang giật spotlight

Kể từ sau khi cùng nhau tham gia một show truyền hình thực tế, hai nhóc tỳ nhà Đoan TrangThu Trang đã được dân tình nhiệt liệt “đẩy thuyền” vì quá đáng yêu. Không chỉ riêng khán giả, cả bố mẹ của cả hai đều rất thích ghi lại những khoảnh khắc hội ngộ của Sol và Andy và đăng tải trên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, Thu Trang tiếp tục khiến netizen thích thú khi đăng tải hình ảnh hội ngộ cùng mẹ bỉm sữa Heo Mi Nhon, Đoan Trang và các nhóc tỳ nhưng khoảnh khắc bé Sol ôm chặt tay Andy lại đáng chú ý hơn cả.

Thu Trang khoe khoảnh khắc hội ngộ các mẹ bỉm sữa nhưng ai ai cũng chỉ chú ý đến cặp đôi cực kỳ đáng yêu – Sol và Andy

Trên trang cá nhân, cô viết: “Các mẹ bỉm sữa gặp nhau cho các con chơi đùa. Cặp đôi Andy – Sol gặp nhau mừng mừng tủi tủi”. Có thể thấy, Andy ngày càng điển trai và ra dáng anh lớn, trong khi bé Sol lại gây chú ý với khoảnh khắc e ấp, dịu dàng bên cạnh nhóc tỳ nhà Thu Trang. Bức ảnh này ngay khi đăng tải đã nhận được nhiều lượt yêu thích từ cư dân mạng. Thậm chí, vài ý kiến còn tỏ ra ghen tỵ trước khoảnh khắc vô cùng thân thiết của hai nhóc tỳ.

Hội mẹ bỉm sữa Vbiz hội ngộ, ai dè bị khoảnh khắc "cưng xỉu" của 2 nhóc tỳ nhà Thu Trang - Đoan Trang giật spotlight - Ảnh 3.

Hội mẹ bỉm sữa Vbiz hội ngộ, ai dè bị khoảnh khắc "cưng xỉu" của 2 nhóc tỳ nhà Thu Trang - Đoan Trang giật spotlight - Ảnh 4.

Mội vài ý kiến còn tỏ ra ghen tỵ trước khoảnh khắc thân thiết của Sol và Andy

Hội mẹ bỉm sữa Vbiz hội ngộ, ai dè bị khoảnh khắc "cưng xỉu" của 2 nhóc tỳ nhà Thu Trang - Đoan Trang giật spotlight - Ảnh 5.

Sol có vẻ rất thích ôm chặt tay của Andy

Hội mẹ bỉm sữa Vbiz hội ngộ, ai dè bị khoảnh khắc "cưng xỉu" của 2 nhóc tỳ nhà Thu Trang - Đoan Trang giật spotlight - Ảnh 6.

Ảnh: Instagram nhân vật

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board