Binz và Gil Lê “đụng” đồ hoa hòe hoa sói “chất đét”, trông thì màu mè nhưng lại bảnh không ngờ

Không chỉ biết thả thính Châu Bùi và các fan bằng những câu rap rất đi vào lòng người, Binz còn sở hữu gu thời trang cũng ra gì lắm nhé. Trong vòng đầu tiên của Rap Việt, anh trông bảnh ơi là bảnh với một set đồ có tông hồng chủ đạo và điểm xuyết trên đó là hoạ tiết hoa hoè hoa sói, mây gió chim trời. Nghe thì tưởng ấm ớ nhưng thật ra lại hợp style Binz vô cùng.

Thật tình cờ và thật bất ngờ, Gil Lê mới đây cũng diện set đồ na ná. Có điều, Gil lại chọn mẫu áo khoác màu mè hơn Binz để tăng thêm phần trẻ trung, thu hút. So về độ bảnh, quả đúng là một chín một mười, khó mà phân định. Dành cho những ai chưa biết thì set này đến từ thương hiệu Casablanca và có giá vài chục triệu đồng.

Tuy nhiên, để mua được những món đồ y chang Binz hay Gil Lê xem chừng hơi khó vì bộ đồ này của Casablanca hiện đang sold out ở nhiều nơi, việc order cũng bị gián đoạn. Tuy nhiên, nếu đam mê đồ hoạ tiết hay ho thì bạn vẫn có thể tìm mua quần áo ở các local brand tại Việt Nam nhé.

Binz và Gil Lê diện đồ hoa hoè hoa sói mà vẫn chất đét đèn đẹt, các giai phải học hỏi ngay đi để biết thế nào là bảnh như bạn trai nhà người ta - Ảnh 3.

21sturban

Binz và Gil Lê diện đồ hoa hoè hoa sói mà vẫn chất đét đèn đẹt, các giai phải học hỏi ngay đi để biết thế nào là bảnh như bạn trai nhà người ta - Ảnh 5.

AODEC

Binz và Gil Lê diện đồ hoa hoè hoa sói mà vẫn chất đét đèn đẹt, các giai phải học hỏi ngay đi để biết thế nào là bảnh như bạn trai nhà người ta - Ảnh 7.

Lider

Binz và Gil Lê diện đồ hoa hoè hoa sói mà vẫn chất đét đèn đẹt, các giai phải học hỏi ngay đi để biết thế nào là bảnh như bạn trai nhà người ta - Ảnh 9.

Dirtycoins

Ảnh: Chương trình cung cấp/Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board