Bill Gates tự tay làm bánh sinh nhật cho Warren Buffett thu về cả triệu view, tiết lộ thói quen xấu không nên noi theo của người bạn tỷ phú

Ngày 30/08 vừa rồi chính là sinh nhật lần thứ 90 của tỷ phú Warren Buffett. Trong dịp trọng đại như vậy, người bạn Bill Gates của ông đã tự quay clip làm bánh sinh nhật để dành tặng cho vị tỷ phú.

Trên nền nhạc You Got a Friend, Bill Gates đã làm một chiếc bánh ngọt với một lớp sô-cô-la phía trên đỉnh vẽ gương mặt người bạn của mình. Phần cuối video, tỷ phú người Mỹ đã cắt 1 lát bánh và đặt lên đĩa cùng lời nhắn “Chúc mừng sinh nhật 90 tuổi Warren” được làm bằng bột Oreo bên cạnh.

Tỷ phú Bill Gates tự tay làm bánh sinh nhật tặng Warren Buffett

Được biết, Buffett là một người nổi tiếng nghiện đồ ngọt, mỗi ngày ông có thể uống nửa tá lon Coca. Vị tỷ phú cũng là một nhà đầu tư lớn của nhãn hàng này. Bên cạnh đó, công ty Berkshire Hathaway của ông cũng sở hữu thương hiệu See”s Candies.

Theo CNN, chiếc bánh đặc biệt này dành để kỷ niệm tình bạn giữa 2 vị tỷ phú. Vào năm 2016, Bill Gates có nhắc đến câu chuyện trên blog cá nhân kể về việc ông đã bắt gặp Warren Buffett đang ăn bữa sáng yêu thích: bánh Oreo.

Warren Buffett chính thức bước sang tuổi 90 vào hôm 30/08 vừa rồi

“Có một điều mà tôi rất bất ngờ vể Warren là ông ấy vẫn “nghiền” những món ăn mà mình yêu thích từ hồi lên 6. Tôi nhớ một trong những lần đầu tiên ông ấy ở lại nhà của chúng tôi và mở bịch bánh Oreo ra để ăn sáng. Những đứa trẻ nhà tôi đã vô cùng thích thú và vây lấy Warren để xin bánh. Ông ấy có lẽ là tấm gương xấu cho giới trẻ (khi ăn đồ ngọt vào buổi sáng) nhưng bù lại, đó là cách ăn kiêng hiệu quả đối với Warren.” – Bill Gates chia sẻ.

Lần đầu tiên 2 vị tỷ phú gặp nhau là vào ngày 05/07/1991, khi đó mẹ của Bill Gates đã mời cả hai người tới nhà ở Hood Canal, Washington (Mỹ).

Trong blog của mình, Bill Gates nói rằng ban đầu ông khá miễn cưỡng nhưng đến khi nghe những câu hỏi thông minh của Warren Buffett về tương lai của Microsoft, vị CEO đã hoàn toàn bị thu hút. Những câu hỏi của Warren Buffett chủ yếu về sự cạnh tranh của Microsoft với IBM trong tương lai và các tính năng cũng như giá thành mà Microsoft mong đợi để vượt trội hơn đối thủ.

“Trong buổi trò chuyện đó, chúng tôi đã trở nên vô cùng thân thiết.” – Gates viết.

- Ảnh 3.

Tình bạn khăng khít của 2 vị tỷ phú bắt đầu từ năm 1991

Hiện 2 vị tỷ phú đã cùng nhau thành lập The Giving Pledge, một bản cam kết vận động nhóm người giàu nhất thế giới chia sẻ tài sản của họ cho công cuộc từ thiện. Bản cam kết hiện đã có 200 chữ ký, gồm: CEO của Facebook – Mark Zuckerberg; MacKenzie Bezos – vợ cũ của tỷ phú Jeff Bezos; tỷ phú, ông trùm truyền thông Michael Bloomberg, tỷ phú Carl Icahn, CEO của Tesla – Elon Musk, tỷ phú Stephen Schwarzman và nhà sáng lập CNN – Ted Turner.

Vào năm 2018, quỹ từ thiện Gates do Bill và vợ là Melinda Gates thành lập cũng đã trở thành 1 trong những cổ đông lớn nhất của Berkshire Hathaway. Năm 2020, Gates rút lui khỏi Berkshire cũng như Mircrosoft để tập trung cho hoạt động từ thiện.

Nguồn: CNN

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board