5 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp gây nghiện từ vỏ ngoài đến chất son, lướt đến đâu môi mịn lì đến đấy

Chẳng phải ngẫu nhiên mà màu son đỏ đã trở thành một màu son “bất di bất dịch” qua bao mùa thời trang. Dù là trong mùa thời trang nào, dù ở bất cứ nơi đâu, dù cho bao nhiêu xu hướng thời trang đến và đi trong thế giới phù hoa của hương sắc, người ta đều có thể bất giác bắt gặp những bờ môi đỏ rực lửa, mềm mại mà dữ dội, sống động và đầy quyến rũ như những đóa hoa hồng tỏa hương khoe sắc. Son đỏ – chẳng biết tự khi nào – đã trở thành một thứ “nữ trang” biểu tượng cho vẻ đẹp đầy gợi cảm và quyến rũ của người phụ nữ từ cổ chí kim, mặc cho bao chuyển động trong dòng chảy bất tận của thời gian và xu hướng. Mùa Thu 2020, cùng ngắm qua 5 thỏi son tone đỏ lạnh cực mê li này nhé

Son Gucci Rouge à lèvres matte màu #509 (Giá khoảng hơn 1 triệu VNĐ)

Đây là dòng son của Gucci mới ra mắt đầu năm nay. Bạn sẽ muốn rinh ngay em nó về khi nhìn thấy bởi thiết kế vỏ sang chảnh và xịn sò. Cải tiến từ dòng son cũ, dòng son mới này có chất son lì hoàn hảo, siêu mịn, che được hết các khuyết điểm của môi. Dù đánh 1 lớp hay 2 lớp thì màu son lên cũng rất đẹp. Điểm trừ duy nhất ở thỏi son này theo như đánh giá của hầu hết các beauty blogger đó là thỏi son cầm hơi nhẹ, không được đầm tay như thỏi Charlotte Tilbury.

Nơi mua: Kyo.vn

Chanel Rouge Allure Ink Fusion Intense Matte Liquid Lip Colour màu 824 – Giá khoảng 900.000 VNĐ

Dù ra mắt từ năm 2016, nhưng đây vẫn là thỏi son chiếm được nhiều tình cảm và là thỏi son bán khá chạy của hãng. Rouge Allure Ink Fusion với chất son chống nước, lâu trôi, lên môi mềm mịn nhưng tuyệt đối không gây khô hay nứt nẻ. Trong son cũng có chứa rất nhiều tinh chất dưỡng như vitamin E, tinh chất gỗ sappan, giúp cho đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn.

5 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp gây nghiện từ vỏ ngoài đến chất son, lướt đến đâu môi mịn lì đến đấy - Ảnh 3.

Nơi mua: Tiệm son GOONG

KIKO Sparkling Holiday Matte Lipstick màu 05 (Giá khoảng 350.000 VNĐ)

Thỏi son này được các tín đồ làm đẹp so sánh ngang ngửa với dòng son sang chảnh YSL Slim. Chất son lì nhưng lại không hề khô khốc mà lại cực mịn, lì mà lướt mượt mà và lâu trôi. Nhờ các thành phần dưỡng như tinh dầu jojoba và bơ giúp sắc son tươi tắn , lên màu chuẩn xác ,giữ màu lâu mà vẫn không làm khô môi.

5 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp gây nghiện từ vỏ ngoài đến chất son, lướt đến đâu môi mịn lì đến đấy - Ảnh 4.

Thiết kế son sang chảnh cực kỳ – đây là phiên bản giới hạn nhìn cực kỳ ấn tượng và đẹp lung linh, nhà thiết kế Ross Lovegrove đã lựa chọn tông màu lạnh của vùng Bắc Cực để làm chủ đạo cho bộ sưu tập mùa Thu/Đông năm nay. Với thiết kế vỏ son màu bạc metal ấn tượng ,đẹp mắt.

Nơi mua: Beautymart

Sephora Cream Lip Stain màu 94 – Giá khoảng 350.000 VNĐ

Đây là thỏi son giá khá bình dân, nhưng chất lượng lại rất OK. Chất son kem mịn mượt, khô ngay sau khi đánh chỉ 10 giây. Đây là một trong những cây son kem được đánh giá cao nhất thế giới vì độ bám và bền màu. Chứa chiết xuất từ tin dầu bơ, vitamin E, mang đến bờ môi quyến rũ,căng mộng suốt cả ngày.

5 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp gây nghiện từ vỏ ngoài đến chất son, lướt đến đâu môi mịn lì đến đấy - Ảnh 5.

Nơi mua: Lipstick

Son Nars Lipstick Rouge À Lèvres màu Fire Down Below – Giá khoảng 800.000 VNĐ

Lipstick Rouge À Lèvres là dòng son lên màu chuẩn, độ bám cao cùng với độ dưỡng ẩm tương đối giúp môi không bị khô mà luôn mềm mại tươi tắn. Chất son mềm mượt, lướt nhẹ nhàng trên môi không để lại chút cảm giác bám dính nào. Son là dạng semi matte bán lì, khi apply lên môi sẽ để lại finish hơi bóng nhẹ căng mọng chứ không lì hoàn toàn, nàng có thể dùng giấy ăn bặm nhẹ lên môi để son set lì vào môi hơn.

5 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp gây nghiện từ vỏ ngoài đến chất son, lướt đến đâu môi mịn lì đến đấy - Ảnh 6.

5 thỏi son màu đỏ lạnh đẹp gây nghiện từ vỏ ngoài đến chất son, lướt đến đâu môi mịn lì đến đấy - Ảnh 6.

Nơi mua: Cheappie Wings

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board