Trước khi để lộ khoảnh khắc biến đổi cảm xúc bất thường, Đệ nhất phu nhân Mỹ từng được “nữ thần” Ivanka Trump ca ngợi hết lời

Trong thời gian gần đây, và Ivanka Trump dính nghi án có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với nhau. Trong cuốn sách về bà Melania Trump, cựu cố vấn của Đệ nhất phu nhân Mỹ đã nói về những căng thẳng và mâu thuẫn giữa 2 người phụ nữ quyền lực bên cạnh ông Trump.

Mới đây, dư luận càng bán tính bán nghi hơn khi khoảnh khắc bà Melania biến đổi cảm xúc và sắc mặt nhanh chóng khi Ivanka đi ngang qua trong một sự kiện đã “gây bão” cộng đồng mạng. Vậy mối quan hệ giữa Đệ nhất phu nhân Mỹ với Ivanka có thực sự rạn nứt như nhiều người vẫn nghĩ hay không?

Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý với gương mặt biến đổi cảm xúc nhanh chóng khi Ivanka đi ngang qua.

Vào đầu năm 2017, Stephanie Grisham, người phát ngôn của Đệ nhất phu nhân Mỹ từng chia sẻ với trang Vanity Fair rằng: “Ivanka và bà Melania luôn duy trì mối quan hệ thân thiết và điều đó vẫn tiếp tục cho đến ngày nay“.

Một nhân viên Nhà Trắng cũng từng chia sẻ với tờ Times rằng: “Đệ nhất phu nhân và Ivanka có mối quan hệ tuyệt vời. Họ đều là những phụ nữ độc lập mạnh mẽ, mỗi người theo đuổi lý tưởng riêng nhưng họ vẫn luôn hỗ trợ nhau trong cuộc sống và công việc“.

Vào tháng 10/2016, trong một bài phỏng vấn với People, Ivanka cũng ca ngợi hết lời bà Melania: “Bà ấy là một người rất thông minh, có trái tim ấm áp. Bà luôn thích các hoạt động từ thiện và dù làm bất cứ việc gì, bà đều làm bằng cả trái tim mình. Do đó, tôi luôn tin tưởng rằng mọi vấn đề bà ấy đảm nhận đều rất hiệu quả“.

Mối quan hệ thực sự giữa Đệ nhất phu nhân Mỹ với "nữ thần" Ivanka Trump khiến nhiều người phải bất ngờ - Ảnh 2.

Ivanka Trump hết lời ca ngợi bà Melania.

Vào năm 2017, trong cuốn sách Women Who Work của mình, Ivanka viết: “Melania là một người mẹ và là một người bạn tuyệt vời. Bà luôn dành thời gian và sự quan tâm dành cho tôi. Tôi cảm thấy may mắn và biết ơn khi có sự hỗ trợ của bà“.

Ivanka Trump cũng ca ngợi tình yêu thương cao cả của bà Melania dành cho Barron. Đệ nhất phu nhân Mỹ đã quyết định không chuyển đến sinh sống tại Nhà Trắng ngay mà để Barron có thời gian chuẩn bị tinh thần với cuộc sống mới. Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng luôn đứng ra bảo vệ Barron trước sự tấn công ác ý của người ngoài.

Bà luôn đưa đón Barron ở trường mỗi ngày. Đó là nguồn cảm hứng tuyệt vời để tôi nuôi dạy các con của mình và luôn đặt các con lên ưu tiên hàng đầu“, Ivanka chia sẻ.

Có thể nói rằng, bà Melania là một người mẹ đáng ngưỡng mộ và bà nhận được sự tôn trọng của Ivanka. Mỗi khi nhắc tên bà trên truyền thông, Ivanka đều thể hiện sự nể trọng và khen ngợi bà hết lời. Cả hai có nhiều điểm tương đồng với nhau nên việc họ dễ dàng chia sẻ và thấu hiểu nhau trong cuộc sống là điều dễ hiểu.

Nguồn: Eonline

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board