Thêm một ca khúc trong “Tình yêu và tham vọng” gây sốt, khiến dân tình khen nức nở

Tập 52 lên sóng tối qua đã chính thức khép lại câu chuyện về Tuệ Lâm và tình yêu vô vọng mà nàng phó tổng dành cho nhân vật nam chính. Sau khi đến tạm biệt Minh nhưng lại vô tình chứng kiến cảnh người thương đang chăm sóc cho Linh trong văn phòng, Tuệ Lâm đã quyết định ra đi không một lời từ biệt. Người cuối cùng mà cô gặp là Sơn. Tuệ Lâm cũng gửi gắm cho Sơn trách nhiệm giúp cô xây dựng trường học ở Phú Yên, giống như một sự chuộc lỗi với Thùy Chi.

Sau khi từ chối lời đề nghị đưa về của Sơn, Tuệ Lâm một mình đi trên con phố đông đúc náo nhiệt nhưng trong lòng thì nặng trĩu tâm sự. Khi đó, một ca khúc nhạc nền vang lên như nói hộ tâm trạng của nàng phó tổng Hoàng Thổ với những lời ca day dứt:

Tình cờ gặp lại người xưa, cà phê quán cũ cùng vui với ai

Cánh hoa rơi nhẹ vương mắt ai, nay lối về sao bàn chân não nề

Rượu ngọt làm ta uống say, cà phê đắng làm ta thấm cay

Giấc chiêm bao chợt mơ thấy nhau, vỡ mộng rồi riêng mình ta đớn đau

Từng cho nhau bao hy vọng, cho nhau từng lời hứa, phút cuối giữ lại được không?

Gặp lại nhau chi hôm nay để anh phải nhớ phải buồn?

Thêm một ca khúc trong "Tình yêu và tham vọng" gây sốt, khiến dân tình khen nức nở - Ảnh 2.

Khép lại cảnh quay là một câu hát rất hợp với tâm trạng nữ phó tổng: “Nếu cho em được lựa chọn một lần nữa, nếu cho ta quay lại phút giây đầu, em nguyện thầm mong sẽ chẳng gặp anh”.

Sau khi bộ phim lên sóng, ca khúc này cũng được dân mạng “truy lùng” để nghe đi nghe lại. Được biết, đây là bài hát Từng cho nhau với sự thể hiện của giọng hát Hà Nhi.

“Từng cho nhau” – Hà Nhi

Đây không phải lần đầu tiên một ca khúc nhạc nền của gây sốt, trước đó, ca khúc Giá như ta chẳng biết nhau của Vicky Nhung vang lên trong phân cảnh Linh cưỡng hôn Minh cũng để lại nhiều cảm xúc cho khán giả.

Chia sẻ với Afamily, đạo diễn Bùi Tiến Huy – người trực tiếp lựa chọn những ca khúc này cho hé lộ ở khoảng tập 55 của bộ phim sẽ còn xuất hiện một ca khúc nữa của Vicky Nhung sáng tác riêng cho bộ phim và tình yêu của một cặp trong phim. Hé lộ này khiến khán giả càng thêm chờ đợi những tập tiếp theo của Tình yêu và tham vọng, bộ phim không chỉ gây ấn tượng bởi phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu, chất lượng, dàn diễn viên đẹp, hợp vai mà còn bởi những ca khúc nhạc nền vô cùng ấn tượng, phù hợp với từng cảnh phim cũng như tâm trạng của nhân vật.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board