Đi tập gym, cô gái bị huấn luyện viên quấy rối tình dục trắng trợn và đoạn clip khiến dân mạng nổi nóng

Mới đây, một đoạn video đã được chia sẻ trên mạng xã hội châu Á cho thấy một huấn luyện viên phòng tập gym đã có hành vi ngang nhiên sàm sỡ với cô gái trẻ. Theo Coconuts, đoạn clip lần đầu tiên được xuất hiện vào đầu tháng 8, trên Instagram của tài khoản có tên là Cheryl Loh, sự việc xảy ra ở trung tâm thể dục Apeiro Performance, ở Singapore.

Trong đoạn clip có thể thấy, người đàn ông là huấn luyện viên liên tục động chạm đến vòng 3 của người phụ nữ bằng nhiều cách thức khác nhau. Theo Cheryl Loh, người phụ nữ trong đoạn clip (giấu tên) cho hay, cô cảm thấy không thoải mái về điều này và từng nhiều lần yêu cầu huấn luyện viên nam ngừng động chạm.

Đoạn clip ghi lại sự việc

Cô ấy đã nói với anh ta đừng chạm vào vòng 3 của mình trong suốt 7 buổi tập. Tuy nhiên, người này vẫn tiếp tục thực hiện hành vi quấy rối tình dục và lạm dụng các động tác để sàm sỡ nạn nhân“, Loh nói trên trang cá nhân.

Được biết, nạn nhân đã trả một khoản học phí nhất định cho huấn luyện viên này. Dù bị sàm sỡ nhưng cô không báo sự việc cho cảnh sát. Đại diện trung tâm cho biết, huấn luyện viên này không phải là nhân viên chính thức của họ. Sau sự việc, người này đã bị sa thải ngay lập tức vì hành vi thiếu đứng đắn. Phòng tập cũng cam kết hỗ trợ tối đa cho nạn nhân và sẽ có biện pháp bảo vệ chặt chẽ hơn cho các thành viên đăng ký luyện tập.

Hành vi của huấn luyện viên ở Singapore bị dư luận ném đá dữ dội.

Sự việc trên đã khiến cộng đồng mạng “dậy sóng”. Nhiều ý kiến cho rằng, người đàn ông trên cần bị xử lý hình sự vì có hành vi bệnh hoạn, gây hại cho cộng đồng. Họ còn yêu cầu người này vĩnh viễn không được lui tới các phòng tập nữa.

Thậm chí, một người dùng mạng nói rằng, cô từng gặp người đàn ông trong clip và anh ta đã tìm cách tiếp cận, xin số điện thoại và rủ cô đi chơi. Người này thường nhắm đến các khách hàng xinh đẹp, trẻ trung và nóng bỏng. Tuy nhiên, cách thức huấn luyện của tên này bị nhận xét là không đúng chuyên môn.

Nguồn: Coconuts

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board