Chi Pu’s Greatest Show #3: Biển, bikini, gái đẹp, những bí mật và bất ngờ

Với những hình ảnh được tiết lộ trên mạng xã hội của và nhóm bạn thân vào cuối tháng 7, người hâm mộ vốn nghĩ Chi Pu tới Nha Trang để tranh thủ quay MV mới kết hợp với nghỉ dưỡng sau màn comeback vô cùng thành công của “Cung Đàn Vỡ Đôi”, và nhóm bạn thân chỉ là “file đính kèm”. Tuy nhiên, trong Chi Pu’s Greatest Show #3, nhóm bạn thân của Chi Pu bao gồm Hoàng Ku, Kenshj, SunHT, JayKii, B Trần đã cùng nhau tạo nên một màn trình diễn đậm chất mùa hè, khác hẳn với 2 show trước đó.

1. Chi Pu’s Greatest Show #3 là màn trình diễn vô cùng đẹp mắt và công phu

Chi Pu’s Greatest Show #3 được mở đầu bằng màn remix ca khúc “Mời Anh Vào Team Em” tại bể bơi. Đúng như những hình ảnh đã được nhá hàng một tháng trước, Chi Pu trong bộ bikini màu cam cùng thân hình khoẻ khoắn, nóng bỏng, tự tin trình diễn bên cạnh dàn vũ công cũng không kém phần gợi cảm.

Mở đầu Chi Pu’s Greatest Show #3, bản remix của ca khúc “Mời Anh Vào Team Em” (2018) là một bản phối hoàn toàn mới, rất hợp với không khí mùa hè sôi động. Âm nhạc cùng bể bơi nhìn thẳng ra vịnh Nha Trang khiến bất kì người xem nào cũng muốn ngay lập tức thoát khỏi phòng điều hoà để “ôm phản lao ra biển”.

Cái nắng mùa hè không hề là trở ngại đối với cô nàng Chi Pu và ekip. Những bước nhảy uyển chuyển, vũ đạo khoẻ khoắn cùng biểu cảm tự tin, không hề mệt mỏi của Chi Pu thật sự chứng minh tinh thần lao động chăm chỉ và nghiêm túc của cô nàng với các sản phẩm nghệ thuật của mình.

Mùa hè đương nhiên không thể thiếu Pool Party (tiệc rượu bên bể bơi).

Được biết, chỉ trong vẻn vẹn 1 ngày, Chi Pu cùng ekip đã quay tới 3 màn trình diễn cho 3 ca khúc, tại 3 địa điểm tuyệt đẹp cùng với tổ hợp vui chơi VinWonders tại đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang.

Màn trình diễn tiếp theo của Chi Pu chính là ca khúc “Cho Ta Gần Hơn” đã rất quen thuộc với khán giả.

Tạo hình xinh đẹp của Chi Pu trong màn trình diễn Cho Ta Gần Hơn tại vườn xương rồng, thuộc tổ hợp vui chơi VinWonders.

Còn nhớ, ca khúc “Shh! Chỉ Ta Biết Thôi” từng làm mưa làm gió một thời cùng với bộ phim Chị Chị Em Em đình đám. Trong Chi Pu’s Greatest Show lần này, Chi Pu đã tung ra màn trình diễn vũ đạo tại thuỷ cung thuộc VinWonders. Khán giả không khỏi choáng ngợp trước khung cảnh thuỷ cung với rất nhiều loài sinh vật biển quý hiếm.

Chi Pu khoe thân hình cực chuẩn tại thuỷ cung thuộc VinWonders.

2. Chi Pu’s Greatest Show #3 còn là Vlog về chuyến đi mùa hè của Chi Pu và hội bạn thân

Mùa hè sẽ không còn là mùa hè nếu thiếu những chuyến đi với hội bạn thân. Trong Chi Pu’s Greatest Show #3, Chi Pu cùng hot girl Sun HT, stylist thân thiết Hoàng Ku, Kenshj Phạm, nam diễn viên B Trần và ca sĩ JayKii đã có chuyến đi đáng nhớ cùng nhau. Ngoài nghỉ ngơi, ăn chơi, chụp hình sống ảo, nhóm bạn cùng nhau góp mặt trong các phần trò chơi thú vị, làm nên nét độc đáo của Chi Pu’s Greatest Show #3.

Mùa hè đâu thể thiếu bạn bè…

Phần trò chơi đầu tiên: Xếp hàng, trả lời câu hỏi để được… đi ăn. Trên bãi biển Nha Trang đầy nắng và gió, Chi Pu cùng hội bạn thân phải vượt qua những câu hỏi cực kì hóc búa để được… đi ăn sáng. Khán giả không khỏi bật cười khi những câu hỏi của MC Liêu Hà Trinh gây chia rẽ cực mạnh khi làm lộ ra sự thật rằng hội bạn thân không hề để ý số người theo dõi trên MXH của nhau. Ngoài chị yêu Sun HT, những người anh em tốt của Chi Pu còn tỏ ra rất bối rối khi được yêu cầu hát những hit đình đám của cô nàng. Ngoại trừ Hoàng Ku có khả năng vừa hát vừa nhảy khá tốt ca khúc “Đoá Hoa Hồng”.

Cuối cùng thì Chi Pu và hội bạn thân cũng được ăn sáng.

B Trần thậm chí còn không thuộc bài hit gần đây nhất của Chi Pu là “Cung Đàn Vỡ Đôi”, ca khúc thật sự đã gây tiếng vang lớn trên thị trường âm nhạc Việt Nam nửa đầu năm 2020.

Thử thách tiếp theo dành cho hội bạn thân cũng gây chia rẽ không kém, Chi Pu cùng hội bạn thân đã được kiểm tra mức độ thành thật bằng máy phát hiện nói dối. Tại đây, rất nhiều bí mật đã được tiết lộ.

Kenshj Phạm, sau “sự cố gốc mít” là một lời thú nhận gây hoang mang hơn: đã vô tình làm Tuesday. Khi được hỏi “có yêu người yêu hiện tại không”, anh chàng trả lời rất dõng dạc là CÓ. Nhưng vẫn bị điện giật.

Hoàng Ku thể hiện bản thân là “con trai có tài chính tốt” khi Sun HT hỏi vay 200 triệu, anh chàng trả lời CÓ ngay lập tức và được máy công nhận sự thành thật.

Chi Pu tuy khá ngại ngùng nhưng lần đầu tiên sau rất nhiều đồn đoán, cô nàng đã xác nhận tình trạng “không còn độc thân”.

Khán giả không khỏi bật cười khi MC Liêu Hà Trinh và Sun HT đều bị điện giật khi khẳng định mình chưa từng rung động trước người cùng giới.

3. Chi Pu thể hiện khả năng hát tiếng Anh trong ca khúc mới “Mơ anh”

Chi Pu được biết đến là một hot girl đa tài, cô đã từng đảm nhận vị trí MC của nhiều chương trình và thể hiện khả năng nói tiếng Anh khá trôi chảy. Trong ca khúc “Talk To Me”, Chi Pu cũng từng rap tiếng Anh khiến các fan không khỏi bất ngờ.

Trong Chi Pu’s Greatest Show lần này, Chi Pu cùng ekip đã tung ra ca khúc hoàn toàn mới “Mơ Anh” với một hình ảnh lãng mạn, dịu dàng. Phân đoạn hát tiếng Anh một lần nữa chứng minh tài năng và sự chăm chỉ của Chi Pu, cô nàng không hề ngán bất kì một ngôn ngữ hay thể loại âm nhạc nào. Với giai điệu khá bắt tai, ca từ nhẹ nhàng, tình cảm, đánh trúng tâm lí của những cô nàng lãng mạn, cùng với bối cảnh du thuyền tuyệt đẹp trên vịnh Nha Trang cùng màn trình diễn vũ đạo dưới hoàng hôn trên bờ biển, ca khúc “Mơ Anh” hứa hẹn sẽ nhận được nhiều nhận xét tích cực từ phía khán giả.

Chi Pu trong màn trình diễn ca khúc mới “Mơ Anh” được quay trên du thuyền, khung cảnh tại vịnh Nha Trang.

Không đặt nặng các vấn đề chuyên môn, không có quá nhiều chia sẻ, tâm sự, Chi Pu’s Greatest Show #3 thổi một làn gió biển mát mẻ vào cuộc sống bận rộn của mỗi người sau nửa đầu năm 2020 đầy biến động. Màn trình diễn lần này của Chi Pu và ekip tại VinWonders Nha Trang thể hiện tinh thần lao động nghệ thuật vô cùng chăm chỉ và nghiêm túc của nữ ca sĩ.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board