Chi Pu khoe eo đẹp “không tưởng”, nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn

Sau loạt ồn ào liên quan đến , tiếp tục thu hút sự chú ý khi công bố chuyện trở lại đường đua VBiz bằng Chi Pu’s Greatest Show #3. 50 giây của trailer mới nhất đã hé lộ về sự xuất hiện của những gương mặt mới. Đây cũng là lần đầu tiên từ khi Chi Pu’s Greatest Show lên sóng đến nay, nữ ca sĩ mời những người bạn thân thiết nhất của mình tham gia.

Diễn viên , hot girl, fashionista Sun HT, stylist Kenshj Phạm và stylist , ca sĩ Jaykii đều tham gia dự án. Host dẫn dắt chương trình vẫn là gương mặt quen thuộc: MC Liêu Hà Trinh.

Trailer của Chi Pu’s Greatest Show #3: Chi Pu xuất hiện cùng hội bạn thân sau ồn ào với Quỳnh Anh Shyn.

Hội bạn thân sẽ bị thách thức bởi những trò chơi thú vị. Trong đó, có thể thấy khi xếp hàng để trả lời các câu hỏi, Bê Trần đã vô tình thốt ra một thắc mắc: “Cung Đàn Vỡ Đôi là bài gì nhỉ” khiến Chi Pu không khỏi tức giận và đánh anh chàng ngay tại chỗ, sau đó đến lượt mình trả lời, Chi Pu cũng nhân tiện “cà khịa” stylist Kenshj Phạm: “Lúc trước Instagram của Kenshj còn nhiều followers nhưng vừa rồi bị giảm một số ít”. Trước đây, vì bênh vực Chi Pu mà Kenshj Phạm đã dùng Instagram để bày tỏ cảm xúc. Sau đó, Kenshj Phạm bị nhiều khán giả vào chỉ trích nặng lời.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 3.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 4.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 5.

Chi Pu khoe vòng eo đẹp “không tưởng”.

Ở một cảnh khác, Sun HT đang ngồi trước máy nói dối và bị điện giật khi tự tin khẳng định giới tính thẳng, pha trò cười vui vẻ cho cả nhóm. Không khó để đoán được Chi Pu’s Greatest Show #3 sẽ còn có những phần bóc phốt đầy hài hước đến từ nhóm bạn thân của Chi Pu.

Chi Pu và ekip đã bay ra Nha Trang để ghi lại những khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển nơi đây. Toàn bộ quá trình quay được thực hiện trước thời điểm dịch Covid-19 tái bùng phát.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 6.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 7.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 8.

Chi Pu nhắc chuyện bạn thân Kenshj Phạm bị tấn công Instagram vì ồn ào với Quỳnh Anh Shyn - Ảnh 9.

Chi Pu xuất hiện cùng hội bạn thân.

Bên cạnh cảnh sắc với nắng vàng, biển xanh, cát trắng mang đúng tinh thần của một mùa hè rực sắc màu, trailer cũng hé lộ thêm về bối cảnh của những tiết mục được trình diễn lần này. Sân khấu sẽ không được dựng hoành tráng cùng độ khó cao như số thứ hai hay hoài cổ, vintage như số thứ nhất, nhưng lại được thay đổi rất đa dạng: Từ thủy cung huyền bí đến bên hồ bơi sang chảnh, từ vườn cây mộc mạc đến bờ biển nên thơ.

Trước đó, Chi Pu đã tung moving poster (poster động) cho những ca khúc sẽ xuất hiện trong chương trình lần này, bao gồm Mời Anh Vào Team Em, Cho Ta Gần Hơn, Shh! Chỉ Ta Biết Thôi và Mơ Anh. Bên cạnh những bài hát đã quen thuộc với người hâm mộ, Mơ Anh lại là sản phẩm âm nhạc mới, được nữ ca sĩ ra mắt cùng thời điểm với Chi Pu’s Greatest Show #3. Mơ Anh là một sáng tác của Mew Amazing, thuộc thể loại Tropical House đang thịnh hành hiện nay.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board