Tăng Thanh Hà cởi mở nói về thói quen siêu dễ thương của hai nhóc tỳ trước khi đi ngủ

nổi tiếng là một người vợ đảm đang, người mẹ chu đáo và có cách giáo dục con được nhiều người học hỏi. Chính vì vậy mà hai bé Richard Nguyễn và Chloe Nguyễn nhà “ngọc nữ” đều có tính cách rất ngoan ngoãn, đáng yêu và cực kỳ tình cảm.

Mới đây, Tăng Thanh Hà lại khiến fan “tan chảy” khi đăng tải đoạn ghi âm giọng hát líu lo của con trai và con gái mình trước khi đi ngủ. Cậu bé Richard 5 tuổi thì hát bằng tiếng Anh cực trôi chảy còn cô bé Chloe Nguyễn thì bập bẹ hát tiếng Việt cực đáng yêu đến mức Hà Tăng cũng không kiềm chế được mà hôn các con thành tiếng.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Đêm nào trước khi đi ngủ cũng líu lo nói hát như hai con sáo. Đêm qua muốn ru mẹ ngủ, mấy bài mẹ hay hát ru thuộc hết trơn!”.

Giọng hát cực đáng yêu của các nhóc tỳ nhà Tăng Thanh Hà

Tăng Thanh Hà tiết lộ thói quen siêu dễ thương của hai nhóc tỳ trước khi đi ngủ - Ảnh 4.

Hai bé con nhà “ngọc nữ”

Trước đó, Tăng Thanh Hà đã đưa các con đi biển nhưng không phải để chơi, để nghỉ dưỡng không thôi mà còn để Richard và Chloe chứng kiến công việc của những ngư dân và hiểu nỗi vất vả của người lao động. Đáng chú ý là cậu bé Richard còn chủ động chạy ra giúp đỡ ngư dân nhặt cả bị rơi trên cát khiến Hà Tăng vô cùng bất ngờ, còn cộng đồng mạng thì dành sự nể phục và ngưỡng mộ cho cách dạy con của Hà Tăng.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board