Mê váy áo trễ vai nhưng Phượng Chanel còn chạy dài mới theo kịp HH Hà Kiều Anh về độ tinh tế, sexy mà không phản cảm

Thời gian gần đây, nữ doanh nhân Phượng Chanel rất chăm diện những mẫu váy áo trễ vai giúp tôn lên lợi thế bờ vai gầy thon thả. Tuy nhiên phong độ ăn vận của nữ doanh nhân này vẫn lên xuống thất thường, đôi khi chính những mẫu váy áo trễ vai lại thành điểm chí mạng khiến hình ảnh của cô trở nên kém tinh tế, sexy quá đà và không phù hợp với lứa tuổi.

Trong khi đó ở một diễn biến khác, HH Hà Kiều Anh cũng mê mẩn những thiết kế trễ vai nhưng hình ảnh mà cô đem tới lại thanh lịch, nền nã và ưng mắt hơn nhiều. Vậy mới thấy: Biết diện đồ hợp với vóc dáng là tốt, nhưng ăn diện sao cho phù hợp với lứa tuổi mới là điều quan trọng.

1. Phượng Chanel

Nữ doanh nhân dường như sở hữu cả một bộ sưu tập những mẫu váy trễ vai khác biệt về kiểu dáng, màu sắc để thay đổi theo từng ngày. Tuy nhiên cái sai của cô là thường chọn những thiết kế có phần quá trễ nải, lấp ló bầu ngực căng đầy.

Việc diện đồ gợi cảm thì không có gì quá đáng tuy nhiên váy trễ vai vốn đã rất sexy, Phượng Chanel còn cố tình chọn những thiết kế xẻ ngực chữ V tôn lên vòng 1 thì điều này có phần không phù hợp với lứa tuổi của nữ doanh nhân.

Đôi khi Phượng Chanel còn gặp sai lầm trong khoản mix đồ khi diện áo trễ vai cùng quần short. Điều này khiến cho hình ảnh của cô có phần “cưa sừng làm nghé”, không thực sự phù hợp với lứa tuổi và công việc. Ngoài ra việc diện quần short còn để lộ vóc dáng tam giác ngược của nữ doanh nhân, đôi chân có phần quá nhỏ và khẳng khiu so với tổng thể vóc dáng.

Những món phụ kiện mà Phượng Chanel mix cùng váy áo trễ vai cũng chưa thực sự phù hợp. Khi thì cô lạm dụng phụ kiện, mix & match quá nhiều khiến hình ảnh trở nên rối mắt, khi thì lại chọn nhầm mẫu váy dáng rộng khiến vóc dáng lùng bùng và lùn một mẩu.

2. HH Hà Kiều Anh

Ở một diễn biến khác, HH Hà Kiều Anh cũng mê mẩn diện váy trễ vai nhưng cô lại đem tới hình ảnh tinh tế, thanh lịch và sang trọng đáng để chị em học hỏi. Điều đáng khen đầu tiên ở HH Hà Kiều Anh là cô luôn chọn những mẫu váy áo hơi ôm nhẹ, chiết eo để tôn lên vóc dáng. Váy vẫn có những biến tấu mới lạ để tạo cảm giác trẻ trung, thời thượng.

Tiếp theo đó về khoản tóc tai hay makeup, HH Hà Kiều Anh cũng vô cùng thông minh khi thường chọn diện phụ kiện ngọc trai và những kiểu tóc như tóc uốn phồng, tóc búi thấp mang đến hình ảnh sang trọng, nền nã như phu nhân nhà danh gia vọng tộc. Lối trang điểm của HH Hà Kiều Anh cũng vô cùng nền nã, khi thì thiên về tông nude sang trọng, khi lại lấy son đỏ làm điểm nhấn tôn lên nét quyền lực.

Không chỉ khi đi dự sự kiện hay chụp ảnh, kể cả trong đời thường, HH Hà Kiều Anh cũng diện váy áo trễ vai một cách thật tinh tế và sang trọng khi luôn tối giản trong khoản phụ kiện, chỉ một đôi khuyên ngọc trai hay một chiếc đồng hồ mảnh dẻ là cô đã có được diện mạo chỉn chu. HH Hà Kiều Anh cũng luôn chọn những mẫu váy áo có độ trễ vừa phải, vừa để giúp khoe khéo phần xương quai xanh gợi cảm mà không bị trễ nải, phản cảm quá đà.

Từ Phượng Chanel và HH Hà Kiều Anh chúng ta đã nhận ra diện váy áo trễ vai tuy đẹp, nhưng để phù hợp thì nàng công sở nên chú trọng trong khoản thiết kế, tránh chọn những mẫu váy áo trễ nải quá đà. Lối trang điểm nhẹ nhàng kết hợp cùng kiểu tóc búi thấp hoặc uốn xoăn nhẹ sẽ mang đến hình ảnh nền nã, quý phái.

Mê váy áo trễ vai nhưng Phượng Chanel còn chạy dài mới theo kịp HH Hà Kiều Anh về độ tinh tế, sexy mà không phản cảm - Ảnh 8.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board