Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ?

Bút S-Pen, màn hình 2K+, cấu hình mạnh và hệ thống camera đa ống kính là những trang bị nổi bật trên dòng Galaxy Note mới của Samsung, tạo lợi thế trước iPhone và các mẫu Android cao cấp khác.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ?
Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 1

S-Pen tiếp tục là “đặc sản”của dòng Galaxy Note và trên Note 20 Ultra thì chiếc bút này có tốc độ phản hồi chỉ là 9ms. Đây là một trong những cây bút trên màn hình cảm ứng có tốc độ phản hồi nhanh nhất hiện nay. Kết hợp với màn hình tần số quét 120Hz, S Pen mới mang đến cảm giác vẽ, viết chân thực như sử dụng bút vẽ truyền thống.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 2

Samsung còn tối ưu về phần mềm, trong đó điểm nhấn là Air Action hiện nay đã hoạt động với hầu hết các ứng dụng. Tính năng này hỗ trợ các thao tác cử chỉ mà không cần chạm vào màn hình. Trong khi đó, ứng dụng Notes có thêm nhiều mẫu và định dạng có sẵn để người dùng tùy chọn.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 3

Với S-Pen, Galaxy Note 20 Ultra như cuốn sổ tay, người trợ lý cho cuộc sống bận rộn. Chiếc bút này vẫn giữ được thiết kế gọn gàng, cầm vừa tay bên cạnh khả năng nhận dạng 4.096 mức độ lực nhấn khác nhau hay sử dụng S-Pen để chụp ảnh từ xa, hỗ trợ thuyết trình…

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 4

Màn hình cũng là một nâng cấp trên Note 20 Ultra với kích thước lên đến 6,9 inch cho không gian trải nghiệm rộng rãi, dù là làm việc hay giải trí. Tấm nền Dynamic Amoled 2X độ phân giải 1.440 x 3.088 pixel không chỉ cho màu sắc rực rỡ mà còn giàu chi tiết, mật độ điểm ảnh lên đến 496 pixel mỗi inch.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 5

Tần số quét màn hình được đẩy lên 120Hz cho hình ảnh mượt mà. Hai cạnh bên của Galaxy Note 20 Ultra được làm vát giúp máy dù có kích thước lớn nhưng vẫn cầm gọn gàng, thao tác vuốt từ hai bên thân thiện hơn. So với iPhone, màn hình điện thoại của Samsung không chỉ to mà còn sắc nét và mượt mà hơn.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 6

Để khai thác màn hình độ phân giải cao đó, Samsung tích hợp bộ xử lý Exynos 990 được xây dựng trên tiến trình 7nm+, RAM 8GB và lên đến 12GB trên phiên bản Note 20 Ultra 5G. Cấu hình này giúp máy sẵn sàng “cân” mượt mà các tựa game như PUBG Mobile, Liên Quân Mobile… ở thiết lập cao.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 7

Chấm điểm hiệu năng với AnTuTu, Galaxy Note 20 Ultra 5G đạt hơn 519 nghìn điểm. Geekbench cho 919 điểm đơn nhân và 2.716 điểm đa nhân. Bộ nhớ 512GB với chuẩn UFS 3.0 cho tốc độ đọc, ghi cao.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 8

Camera trên Galaxy Note 20 Ultra không chỉ gây ấn tượng từ cách tạo hình với thiết kế thành cụm đặt dọc mà còn ở trang bị bên trong. Hệ thống này bao gồm ống kính góc rộng 108MP khẩu độ f/1.8, tiêu cự 26mm. Camera tele 12MP hỗ trợ lấy nét theo pha, zoom quang học 5x. Camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2, tiêu cự 13mm.

Galaxy Note 20 Ultra có gì để cạnh tranh iPhone và các đối thủ? - 9

Không chỉ mạnh về khả năng chụp ảnh chi tiết, zoom tới 50x, Note 20 Ultra còn đầu tư cho quay phim với độ phân giải lên đến 8K không bị giới hạn thời gian (chỉ phụ thuộc bộ nhớ). Máy có 3 mic để tăng cường khả năng thu âm, thu âm có định hướng, chế độ Pro mode cho nhiều tùy chỉnh chuyên sâu.

Đình Nam

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board