Cứ chụp hình là thần thái lại bay biến sạch, dáng cũng lùn đi một mẩu là do bạn chưa biết cách selfie chuẩn đẹp

Đã bao giờ bạn thắc mắc sao nhiều cô nàng ăn vận cũng thường thôi, vóc dáng ngoài đời cũng bình bình nhưng sao lên hình sống ảo lại ưng mắt và cao ráo đến vậy, thần thái ai lấy cũng ngời ngời rạng rỡ. Trong khi đó bản thân mình ăn vận kỹ lưỡng, căn góc chuẩn chỉnh nhưng hình sống ảo lại chẳng thể đẹp mướt mắt như người ta.

Căn nguyên có thể là do chính cách tạo dáng của bạn có vấn đề. Đôi khi chỉ cần thay đổi cách tạo dáng chút đỉnh là bạn đã có được diện mạo hút mắt, thần thái chanh xả và vóc dáng cao ráo hơn rất nhiều. Bí kíp selfie của cô nàng dưới đây chính là khóa bổ túc nhanh gọn lẹ mà bạn nên tham khảo để có được hình selfie đẹp như người ta.

1. Tạo dáng chân dài

Cùng diện 1 bộ cánh với quần jeans mix cùng áo phông trắng trẻ trung. Nếu chỉ chụp ảnh dáng đứng nghiêm chỉn chu thì cô nàng này trông khá nhàm chán, tẻ nhạt. Đây cũng chính là sai lầm khi chụp hình mà nhiều chị em hay gặp phải khiến hình chụp lên không mấy ưng mắt. Vậy nhưng chỉ cần đặt 1 chân lên phía trước, tay đặt ngang eo là tấm hình của cô trông đã hút mắt, thần thái tự tin và chân dài hơn hẳn.

2. Dáng ngồi bó gối

Dáng ngồi bó gối trông khá đơn giản nếu bạn chỉ xếp 2 đầu gối cạnh nhau như thông thường. Việc này khiến bức hình trông tù túng, không phô diễn được style của bạn. Thay vào đó, bạn nên đặt 2 chân so le một chút, tạo thành góc chữ V. Như vậy là bức hình trông đã cá tính và ấn tượng hơn, style của bạn cũng được khoe một cách khéo léo.

Cứ chụp hình là thần thái lại bay biến sạch, dáng cũng lùn đi một mẩu là do bạn chưa biết cách selfie chuẩn đẹp - Ảnh 2.

3. Dáng bắt chéo chân

Khi chụp hình bắt chéo chân trước gương, nhiều nàng gặp sai lầm khi để chân bắt chéo hình chữ X khiến bức hình bị nhàm chán, tù túng và cũng che mất style mà bạn đang diện. Thay vào đó, bạn nên để hạ 1 chân xuống đất, chân còn lại chống vuông góc trên mặt đất, tay có thể đặt lên phần chân trên mặt đất hoặc chống ra phía sau cũng đều hợp cả.

Cứ chụp hình là thần thái lại bay biến sạch, dáng cũng lùn đi một mẩu là do bạn chưa biết cách selfie chuẩn đẹp - Ảnh 3.

4. Dáng đứng thẳng

Để tránh khiến body trông như thước kẻ, thiếu đường cong thì khi đứng bạn nên hơi khuỵu một bên đầu gối xuống giúp tôn vòng eo trông thon thả và hút mắt hơn.

Cứ chụp hình là thần thái lại bay biến sạch, dáng cũng lùn đi một mẩu là do bạn chưa biết cách selfie chuẩn đẹp - Ảnh 4.

5. Dáng quỳ gối

Cùng là dáng quỳ gối chụp ảnh trước gương nhưng nếu bạn để 2 phần đầu gối mở rộng, tay bắt chéo sang 1 bên thì hình ảnh trông vừa thần thái, cá tính lại trẻ trung hơn.

Cứ chụp hình là thần thái lại bay biến sạch, dáng cũng lùn đi một mẩu là do bạn chưa biết cách selfie chuẩn đẹp - Ảnh 5.

6. Dáng quỳ gối 2

Khi quỳ gối lệch sang 1 bên, bạn nên nâng phần hông cao lên 1 chút, giữ lưng thẳng, tay đặt ngang eo thì tổng thể trông sẽ cao ráo và thon thả hơn

Cứ chụp hình là thần thái lại bay biến sạch, dáng cũng lùn đi một mẩu là do bạn chưa biết cách selfie chuẩn đẹp - Ảnh 6.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board