“Tiên nữ đồng quê” Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này

Chúng ta vẫn biết, Lý Tử Thất là một trong những Youtuber không chỉ có tầm ảnh hưởng ở châu Á mà còn trên cả thế giới với những video về cuộc sống thôn quê đầy màu sắc. Trong căn nhà nhỏ có hai bà cháu, Lý Tử Thất đã coi đó thực sự là một vương quốc sáng tạo với khu vườn đủ loại cây trái để cho ra vô số món ăn độc, lạ hút người xem.

Và hơn thế nữa, cô nàng họ Lý còn cho khán giả thấy khả năng “tự túc là hạnh phúc” của mình khi toàn một tay làm mọi thứ, kể cả những công việc nặng nhọc của đàn ông. Mới đây, Lý Tử Thất đã ra một vlog tự trồng một vườn hoa hồng rực rỡ sắc màu. Cái này thực ra cũng không có gì lạ bởi những khu vườn trước kia của chị Bảy cũng rất hoành tráng nhưng nói đến hoa thì đương nhiên sẽ khiến hội chị em thích thú và háo hức hơn hẳn rồi đúng không?

Lý Tử Thất tự mua gốc hoa hồng về trồng.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 2.

Cô nàng cuốc đất nào có thua nông dân chuyên nghiệp là bao.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 3.

Tự trồng cây luôn nhé, khỏi cần nhờ ai nha.

Thành quả của Lý Tử thất là một vườn hoa hồng nở rộ. Nhưng mục đích trồng cây của cô nàng nào phải chỉ để chơi, Lý Tử Thất sau đó sẽ thu hoạch hoa và làm đủ món ăn theo ý thích của mình.Và khi nhìn vào danh sách những thứ được Lý Tử Thất sáng tạo ra, hội chị em ai nấy đều phải mắt tròn mắt dẹt ngưỡng mộ mãi không thôi cho cái sự khéo tay của cô nàng.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 4.

Thành quả sau vài tháng là những bông hoa hồng nở rộ.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 5.

Mình đi thu hoạch thôi.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 6.

Được đắm mình trong không gian đầy hương sắc thế này thì còn gì bằng nữa nhỉ?

Theo đó, chị Bảy tạo ra cả một tá chai nước hoa hồng cất tủ dùng dần. Sau đó là nấu cơm rượu bằng hoa hồng, làm bánh hoa hồng, siro hoa hồng, gà nướng hoa hồng… đều đủ cả. Thử tưởng tượng, mùi thơm của hoa hồng hòa quyện vào những nguyên liệu đó thì sẽ cho ra được sản phẩm tuyệt vời như thế nào chứ!

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 7.

Hoa hồng thu hoạch được chỉ “khiêm tốn” thế này thôi.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 8.

Mình đem rửa sạch và hong khô nhé.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 9.

Đầu tiên là món hoa hồng ướp mật mía này.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 10.

Sau đó là nước hoa hồng chưng cất tinh khiết cho chị em phụ nữ nha.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 11.

Siro hoa hồng cũng rất tuyệt.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 12.

Cơm rượu được trộn thêm cả hoa hồng.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 13.

Còn đây là nước cơm rượu sau khi được chắt lọc ra.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 14.

Gà cũng nướng cùng hoa hồng luôn cho “chất” nha.

Thực ra đây không phải là lần đầu tiên Lý Tử Thất làm các món ăn với hoa. Trước đó, chị Bảy đã trổ tài làm các món ăn từ hoa mộc lan, hoa sen rồi đủ loại nguyên liệu mới lạ. Tuy nhiên, với nhiều người mà nói thì hoa hồng vẫn luôn mang những ý nghĩa thật đặc biệt vì nó quá xinh đẹp và mỹ miều.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 15.

Lý Tử Thất làm món ăn từ hoa mộc lan.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 16.

Hoa sen cũng từng trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo của chị Bảy.

Lý Tử Thất bắt đầu nổi lên với các clip về ẩm thực vào năm 2016. Khi đó, dạng clip tự nấu nướng, trồng trọt, làm các món ăn… theo phong cách nhẹ nhàng với hơi hướng cổ trang và gây ấn tượng nhờ cảnh đẹp như mơ của vùng quê Tứ Xuyên.

Hiện tại, độ nổi tiếng của Lý Tử Thất thì không cần phải bàn đến, cô nàng ngoài sản xuất video thì còn kinh doanh thương hiệu nông sản mang tên mình. Theo thông tin từ mạng xã hội Trung Quốc thì vào ngày lễ mua sắm ở Trung Quốc năm ngoái (11/11), sản phẩm của Lý Tử Thất bán được hơn 10 triệu nhân dân tệ (hơn 32 tỷ đồng) trên trang mua sắm trực tuyến Tmall.

"Tiên nữ đồng quê" Lý Tử Thất mê hoặc hội chị em bằng vườn hồng như chốn cổ tích kèm công thức chế biến tỷ thứ từ loại hoa này - Ảnh 17.

Hình ảnh avatar quen thuộc của Lý Tử Thất.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board