Thư giãn trong bồn tắm do bạn trai chuẩn bị, cô gái hóa “xanh lè” chỉ sau 1 tiếng, như người ngoài hành tinh so với vẻ xinh đẹp thường ngày

Sau một ngày làm việc mệt mỏi thì hẳn không có gì tuyệt vời hơn việc thư giãn trong bồn tắm nước nóng. Thế nhưng, đôi khi giây phút xả stress ấy có thể là lúc bạn nhận ra mọi chuyện luôn có thể trở nên tồi tệ hơn, chỉ cần ở bên cạnh bạn có một anh người yêu thích đùa.

Đó cũng là câu chuyện của cô gái Jasmine Woodward, chỉ vì tin tưởng bạn trai quá đỗi mà nhận về nhiều cay đắng, trong đó có làn da xanh nước biển như người ngoài hành tinh.

Cú lừa này được bạn trai của Jasmine, Kristen Hanby, ghi lại và đăng tải lên trang Facebook có 15 triệu người theo dõi vào đầu tuần vừa qua. Ở những giây phút đầu tiên của đoạn clip kéo dài 3 phút này, Kristen cho biết anh sẽ cho thuốc nhuộm vải màu xanh kết hợp với sữa tắm gội tạo bọt bong bóng mà bạn gái yêu thích vào trong bồn tắm. Tuy nhiên, chàng trai này lại chẳng buồn khuyến cáo mọi người rằng không nên áp dụng trò đùa này tại nhà.

Trò đùa của bạn trai khiến bạn gái của mình trở nên “xanh lè”.

Trở về nhà, Jasmine quá mệt để có thể bận tâm đến điều gì khác cũng như quá tin tưởng bạn trai mà lao vào ngâm mình trong bồn tắm. Kết quả là khoảng 1 tiếng sau, toàn bộ phần cơ thể ngâm trong nước của Jasmine đã chuyển thành màu xanh trông không khác gì thành viên của tộc người bản địa Na’vi ở Pandora trong bộ phim Avatar đình đám của đạo diễn James Cameron.

Khỏi phải nói, Jasmine chẳng hề cảm thấy vui với trò đùa của Kristen, người gọi cô là “nàng Xì Trum cáu gắt nhất thế gian”. Trong khi bạn trai ngồi trên sô pha tận hưởng trò đùa của mình thì Jasmine giận dữ nói: “Chẳng vui gì cả, hãy nhìn màu da của em này“. Tối muộn hôm đó, Kristen đã phải xin lỗi bạn gái nhưng trông anh không quá thành thật.

Trò đùa của gã bạn trai khiến Jasmine như biến thành người ngoài hành tinh.

Mặc dù Jasmine cho biết cô đã có thể dần loại bỏ thứ màu xanh nước biển kia khỏi làn da sau khi tắm gội kỹ lưỡng lần nữa thì dân mạng trên Facebook vẫn không ngừng “ném đá” anh bạn trai đùa quá trớn của cô.

“Thật sự là không hề vui… Tôi chắc chắn lần tới, anh ta sẽ cho thuốc nhuộm vĩnh viễn vào bồn tắm của bạn gái”, “Tôi không biết liệu sử dụng thuốc nhuộm nâu thì có giúp mang đến một làn bánh mật không nhỉ?”... – trích một vài bình luận của dân mạng. Ngoài ra, không ít người cho rằng đôi chân “xanh lè” của Jasmine là do cặp đôi tô lên chứ không hề có thật.

Thư giãn trong bồn tắm do bạn trai chuẩn bị, cô gái hóa "xanh lè" chỉ sau 1 tiếng, như người ngoài hành tinh so với vẻ xinh đẹp thường ngày - Ảnh 4.

Chẳng biết sau trò đùa này thì Kristen còn nghĩ ra chuyện gì kinh khủng hơn nữa.

(Nguồn: The Sun)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board