Mỹ nhân “Thủy Hử Truyện”: Nước cờ cao tay giành lợi thế trước mọi “tiểu tam”, để cuối cùng có được khối tài sản khổng lồ trong cuộc hôn nhân cùng đại gia

Việc các mỹ nhân trong làng giải trí Hoa ngữ bước chân vào hào môn là điều chẳng còn gì lạ nữa, thế nhưng netizen lại quan tâm đến cuộc sống hôn nhân của họ nhiều hơn những ngôi sao bình thường khác.

Cuộc hôn nhân của họ dù thành công hay thất bại thì đều được ví giống như một bộ phim ngoài đời thực, có lẽ họ sẽ được hạnh phúc hoặc phải tranh đấu suốt cả cuộc đời. Hà Lị Lị – một nữ diễn viên nổi tiếng của thập niên 60 – 70 cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân không êm đềm.

Hà Lị Lị

Sinh năm 1946, Hà Lị Lị bước chân vào làng giải trí và gia nhập công ty Thiệu Thị khi mới 19 tuổi. Trong khoảng thời gian 10 năm hoạt động, Hà Lị Lị ghi dấu ấn khi tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Thiết quan âm, Thủy Hử truyện, Hương giang hoa nguyệt dạ, Hoa phong lan…

Khi sự nghiệp đang thăng hoa, Hà Lị Lị quyết định từ giã làng giải trí để kết hôn với Triệu Thế Quang – con trai thứ tư của “vua tàu thuyền Hong Kong” Triệu Tòng Diên. Triệu Thế Quang từng mất 7 năm theo đuổi Hà Lị Lị cùng 3 lần cầu hôn, luôn chăm sóc chu đáo cho bà và sự kiên trì ấy đã khiến cho bà cảm động.

Nữ diễn viên "Thủy hử truyện": Bị chồng cắm sừng suốt 43 năm nhưng không ly hôn, ở tuổi 70 nhận khối tài sản gần 24.000 tỷ đồng - Ảnh 2.

Hà Lị Lị và Triệu Thế Quang kết hôn vào năm 1972, bà cũng sinh cho chồng 4 người con (1 trai và 3 gái), cuộc sống hôn nhân tưởng chừng như rất hạnh phúc. Nào ngờ chẳng được bao lâu thì Triệu Thế Quang ngoại tình với một người phụ nữ trẻ đẹp tên là Đàm Ngọc Mai. Bị vợ phát hiện, Triệu Thế Quang đã cầu xin sự tha thứ và hứa sẽ không qua lại với Đàm Ngọc Mai nữa nhưng cuối cùng ông vẫn bị chụp lại những hình ảnh ở bên người tình. Được Triệu Thế Quang hết mực sủng ái, Đàm Ngọc Mai trở nên kiêu ngạo, không chỉ gây áp lực lên Hà Lị Lị mà còn ép bà phải ly hôn.

Triệu Thế Quang và Đàm Ngọc Mai.

Triệu Thế Quang và Đàm Ngọc Mai.

Thế nhưng Hà Lị Lị không đáp ứng yêu cầu này mà còn nói với bên ngoài rằng: “Chỉ cần là anh ấy (Triệu Thế Quang) thích thì tôi cũng chẳng quan tâm nhiều nhưng nếu thấy đủ rồi thì cô ta (Đàm Ngọc Mai) nên đi thì hơn. Đối với tôi thì tiểu tam chẳng đáng để tâm đến, làm chính thất thì cần phải độ lượng”.

Đối với Hà Lị Lị thì tiểu tam dù có “hoành hành” tới đâu, chỉ cần bà không ly hôn thì mãi là chính thất và không một ai có thể thay đổi vị trí này được. Trước mặt chồng, Hà Lị Lị luôn tỏ ra là một người phụ nữ dịu dàng và thấu hiểu khiến Triệu Thế Quang chẳng có lý do gì để ly hôn cả. Mối quan hệ “tay ba” ấy kéo dài suốt 10 năm liền, Đàm Ngọc Mai chỉ rút lui sau khi Triệu Thế Quang bị đột quỵ lần đầu tiên.

Mặc kệ tiểu tam gây sức ép đến đâu, Hà Lị Lị vẫn nhất quyết không ly hôn.

Mặc kệ tiểu tam gây sức ép đến đâu, Hà Lị Lị vẫn nhất quyết không ly hôn.

Sau khi Triệu Thế Quang bình phục, Đàm Ngọc Mai rời đi nhưng cũng từ đó mà “tiểu tam”, “tiểu tứ” khác tiếp tục xuất hiện. Triệu Thế Quang qua lại với nữ vũ công Trình Tú Lệ và cô thư ký Lưu Viên Viên, thậm chí còn có cả con ngoài giá thú. Riêng Lưu Viên Viên có dã tâm không nhỏ, cô không chỉ yêu cầu Triệu Thế Quang mua biệt thự cho mình mà còn muốn ông lập di chúc chuyển giao cho cô 3 công ty. Cũng giống như lần đối phó với “tiểu tam” Đàm Ngọc Mai, Hà Lị Lị quyết tâm không ly hôn, tuy nhiên bà ở trước giới truyền thông lại phủ nhận Lưu Viên Viên có mối quan hệ với chồng mình, cho biết giữa họ chỉ là ông chủ và thư ký bình thường mà thôi.

Cách đối phó tiểu tam của Hà Lị Lị khiến nhiều người nể phục.

Cách đối phó tiểu tam của Hà Lị Lị khiến nhiều người nể phục.

Đến năm 2016, Triệu Thế Quang qua đời vì bệnh nặng và người vợ hợp pháp của ông – Hà Lị Lị đã nhận được khối tài sản lên đến 7 tỷ Nhân dân tệ (khoảng 24.000 tỷ đồng) còn Lưu Viên Viên chẳng nhận được một xu nào. Trong khoảng thời gian Triệu Thế Quang hôn mê, Hà Lị Lị đã để con gái lớn thâu tóm hết cổ phần trong công ty, đồng thời tự mở 4 nhà hàng và một shop quần áo ở Thượng Hải với khách hàng đều là tầng lớp thượng lưu.

Đối với những đe dọa từ những người phụ nữ bên cạnh Triệu Thế Quang, Hà Lị Lị cho biết: “Tôi sẽ không để bất cứ ai tùy tiện ngồi vào vị trí của mình, không một người phụ nữ nào có thể đe dọa tôi trừ khi chính tôi là người đưa ra quyết định”.

Nữ diễn viên "Thủy hử truyện": Bị chồng cắm sừng suốt 43 năm nhưng không ly hôn, ở tuổi 70 nhận khối tài sản gần 24.000 tỷ đồng - Ảnh 6.

Trong suốt 43 năm bị chồng cắm sừng, Hà Lị Lị luôn mỉm cười nhẫn nhịn và nhất quyết không chịu ly hôn dù các “tiểu tam” có gây áp lực lớn đến thế nào. Cuối cùng sau một khoảng thời gian dài đằng đẵng, tất cả mọi thứ đều đã thay đổi và Hà Lị Lị là người chiến thắng. Đối với Hà Lị Lị, khi tình cảm không còn giữ được nữa thì giữ được lợi ích mới là cách tốt nhất để bảo vệ cuộc sống này.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board