17 tuổi đã xinh đẹp và thần thái như siêu mẫu Kendall Jenner, ngôi sao Instagram bất ngờ thừa nhận mình từng là con trai khiến MXH chấn động

Emma Ellingsen đến từ Na Uy mới 17 tuổi nhưng cô ấy đã trở thành một ngôi sao trên Internet nhờ kênh YouTube và tài khoản Instagram được hàng trăm nghìn người theo dõi. Cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như lời mời đại diện thương hiệu. Tương lai của cô được hứa hẹn sẽ có một sự nghiệp thời trang tuyệt vời cùng với cả những lời mời đóng phim. Nhưng Emma Ellingsen xinh đẹp và nổi tiếng trên thực tế lại là con trai.

Emma Ellingsen đăng video đầu tiên lên YouTube là vào năm 2014. Nội dung trong những video của cô chủ yếu là nói về làm đẹp và thời trang. Và không ai trong số những người xem video có thể tưởng tượng rằng đây thực tế là một chàng trai 17 tuổi.

Vào năm 2017, Emma Ellingsen đã quyết định nói về việc cô thực sự là ai bằng cách đăng tải một video với tiêu đề “Tôi là một người chuyển giới”. Một số người không thích tiết lộ này của cô, nhưng đại đa số người hâm mộ của người đẹp trẻ tuổi đều vui mừng đón nhận tin này. Thậm chí, số lượng người đăng ký kênh YouTube và lượt theo dõi trên Instagram của Emma Ellingsen đã tăng lên một cách chóng mặt.

Emma Ellingsen chia sẻ rằng: “Cũng bởi vì tôi đã làm video đó bằng tiếng Anh, nên tôi đã nhận được rất nhiều nhận xét từ những người từ các quốc gia khác nói những điều như là “Chuyện này không đúng chút nào”. Nhưng tôi đã chuẩn bị cho nó. Tôi biết đây là điều không dễ chấp nhận đối với nhiều ngươi, nhiều nơi. Nhưng sau đó, cũng có rất nhiều người nói với tôi rằng họ cũng là người chuyển giới và đã xem video, nói với tôi rằng những gì tôi làm đã truyền cảm hứng cho họ bước ra và là chính mình. Điều này khiến tôi rất hạnh phúc”.

17 tuổi đã xinh đẹp và thần thái như siêu mẫu Kendall Jenner, ngôi sao Instagram bất ngờ thừa nhận mình từng là con trai khiến MXH chấn động - Ảnh 2.

17 tuổi đã xinh đẹp và thần thái như siêu mẫu Kendall Jenner, ngôi sao Instagram bất ngờ thừa nhận mình từng là con trai khiến MXH chấn động - Ảnh 3.

Từ khi còn nhỏ, sau giờ học, Emma Ellingsen đã rất thích chơi với búp bê và mặc quần áo con gái. Nhưng chỉ khi lên 8-9 tuổi cô mới biết đến những người khác giống như cô, họ là con gái nhưng lại mang hình hài của con trai. Người đầu tiên mà cô chia sẻ về con người thật của mình là mẹ. Mẹ Emma Ellingsen đã ủng hộ cô sống thật với bản thân và làm những gì mà con gái muốn.

Ở trường, thông tin Emma Ellingsen giờ đây là một cô gái đã được đón nhận một cách nhẹ nhàng. Emma Ellingsen nói đùa rằng có lẽ họ từ lâu đã biết cô là ai rồi.

Khi chỉ còn 2 năm nữa là tốt nghiệp, thì Ellingsen đã quyết định nghỉ học để theo sự nghiệp làm người mẫu. Người đẹp quyết định rằng không nên bỏ lỡ cơ hội trong khi những lời mời chào từ các hãng thời trang và nhiếp ảnh gia nổi tiếng đang đổ về.

Người hâm mộ cho rằng cô có vẻ ngoài giống siêu mẫu Kendall Jenner. Và thực tế là Emma Ellingsen cũng đã bước vào con đường người mẫu với việc bắt đầu hợp tác với công ty quản lý người mẫu Heartbreak Management. Ngoài những buổi chụp hình và trình diễn thời trang, Emma Ellingsen cũng sẽ tham gia đóng phim.

Emma Ellingsen được nhận xét là sở hữu gương mặt có nhiều nét tương đồng với siêu mẫu Kendall Jenner.

Hiện tại, đã có hơn 630 nghìn người theo dõi tài khoản Instagram và hơn 400 nghìn người đăng ký kênh YouTube của Emma Ellingsen.

Nếu như Emma Ellingsen không tiết lộ sự thật rằng cô là người chuyển giới thì chắc hẳn sẽ không ai biết được sự thật đó. Bởi vì cô có vóc dáng mỏng manh nữ tính, những đường nét xinh đẹp và thanh tú cùng một giọng nói dễ chịu.

Nguồn: Bigpikcha

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board