“Tình cũ Hyun Bin” Kang Sora chính thức cử hành hôn lễ với bạn trai ngoài ngành, lễ cưới được tổ chức theo cách đặc biệt chưa từng có

Truyền thông Hàn Quốc ngày 29/8 đưa tin, hôm nay nữ diễn viên Kang Sora đã chính thức bước vào cuộc sống hôn nhân bằng một lễ cưới vô cùng đặc biệt.

Đáng nhẽ ra, Kang Sora dự kiến sẽ tổ chức một lễ cưới trong ngày hôm nay (29/8), nhưng do tình hình dịch bệnh Covid-19 lại diễn biến nghiêm trọng trở lại tại Hàn Quốc nên nữ diễn viên cùng chồng quyết định hủy bỏ buổi lễ. Thay vào đó, họ đã tìm một địa điểm để tổ chức bữa ăn chỉ có sự góp mặt của cô dâu chú rể cùng hai bên gia đình.

Ông xã của Kang Sora là một bác sĩ đông y lớn hơn cô 8 tuổi, có ngoại hình tương đối điển trai và phong độ.

Tin tức được đăng tải trên trang Naver.

"Tình cũ Hyun Bin" Kang Sora chính thức cử hành hôn lễ với bạn trai ngoài ngành, lễ cưới được tổ chức theo cách đặc biệt chưa từng có - Ảnh 2.

Trước đó vào hôm 17/8, Kang Sora bất ngờ thông báo kết hôn khiến dân tình bất ngờ. Bởi lẽ, cô không hề dính tin đồn cũng như chưa công khai hẹn hò ai kể từ sau khi chia tay Hyun Bin. Công ty chủ quản của Kang Sora xác nhận: “Kang Sora sẽ kết hôn, bạn trai cô ấy là người ngoài ngành giải trí. Sau khoảng thời gian dài tìm hiểu và hẹn hò, hai bên quyết định tiến đến hôn nhân. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, hy vọng truyền thông và người hâm mộ thông cảm”.

Nguồn: Naver

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board