Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ biến đổi cảm xúc khi “nữ thần Nhà Trắng” Ivanka Trump đi qua gây bão cộng đồng mạng

Nghi vấn về mối quan hệ căng thẳng giữa Melania Trump và con gái riêng của chồng, Ivanka, đã trở thành đề tài thu hút sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Vào hôm 27/8, cộng đồng mạng lại có dịp bàn tán xôn xao sau khi một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đoạn clip ngắn cho thấy, bà Melania Trump đã thay đổi cảm xúc nhanh chóng khi nhìn thấy Ivanka Trump. Theo đó, trên sân khấu sự kiện diễn ra vào ngày 24/8, Ivanka Trump đã đi ngang qua bà Melania Trump để đứng bên cạnh người cha quyền lực của mình. Khi Ivanka bước tới gần, Đệ nhất phu nhân Mỹ nở nụ cười thân thiện và gật đầu nhẹ với con riêng của chồng.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc gây chú ý của Đệ nhất phu nhân Mỹ.

Tuy nhiên, sau khi Ivanka đi qua, bà Melania bỗng chốc chuyển sang gương mặt lạnh lùng và đôi mắt mở to hơn. Sự biến đổi cảm xúc nhanh chóng và khác thường của bà Melania sau khi nhìn Ivanka Trump đã gây bão cộng đồng mạng. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này đã nhận được hơn 6 triệu lượt xem và hàng trăm lượt bình luận.

Nhiều người dùng mạng ý kiến rằng họ dễ dàng nhận ra sự căng thẳng giữa 2 người phụ nữ đầy quyền lực bên cạnh Tổng thống Mỹ.

Ban đầu bà Melania Trump mỉm cười với Ivanka.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ biến đổi cảm xúc với ánh nhìn sắc lạnh khi "nữ thần Nhà Trắng" Ivanka Trump đi qua gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 3.

Sau đó, Đệ nhất phu nhân Mỹ nhanh chóng thay đổi sắc mặt.

Melania Trump biểu hiện như thể ‘Tôi thân thiện với cô vì tôi buộc phải làm như thế’“, một người dùng Twitter bình luận.

Tôi cảm thấy bà Melania không thích Ivanka cho lắm. Rõ ràng bà ấy đang cố kìm nén cảm xúc để nó không bùng phát ra“, một ý kiến cho hay. Trên mạng xã hội Twitter hiện tại đang tràn ngập hình ảnh bà Melania mở đôi mắt to bất thường sau khi nhìn Ivanka Trump.

Sự việc xảy ra ngay sau khi cựu cố vấn của Đệ nhất phu nhân Mỹ chia sẻ mối quan hệ không mấy tốt đẹp giữa bà với con riêng của chồng trong cuốn sách mang tựa đề “Melania và tôi: Thăng trầm trong tình bạn với Đệ nhất phu nhân“.

Khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ biến đổi cảm xúc với ánh nhìn sắc lạnh khi "nữ thần Nhà Trắng" Ivanka Trump đi qua gây bão cộng đồng mạng - Ảnh 4.

Ánh mắt khác thường của Đệ nhất phu nhân Mỹ đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Theo cuốn sách này, bà Melania đã thực hiện chiến dịch ngăn cản Ivanka trở thành tâm điểm chú ý trong lễ nhậm chức của ông Trump vào năm 2017. Tác giả cuốn sách cho hay, Ivanka nỗ lực không ngừng, quyết tâm trở thành Đệ nhất Tiểu thư và chiếm lấy vị trí trung tâm của Melania, luôn tìm cơ hội để giảm bớt quyền hành và “kiểm soát” Đệ nhất phu nhân Mỹ. Hiện đại diện của bà Melania và Ivanka chưa lên tiếng phản hồi về thông tin mà cuốn sách mới đưa ra.

Nguồn: Daily Mail

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board