Karik khẳng định Trấn Thành là “linh hồn của Rap Việt”, muốn nói chuyện mặt đối mặt với Rhymastic về “hiểu lầm” năm xưa

Tối 28/8, chương trình Hot Ơi Là Hot với sự dẫn dắt của VJ Nicky (MONSTAR) đã được diễn ra với khách mời đặc biệt – Karik – một trong những “tượng đài” của làng Hip-hop Việt Nam, đồng thời là vị HLV quyền lực của chương trình Rap Việt.

Tại chương trình, bên cạnh việc hé lộ tình cảm với Bella, Karik cũng “vén màn” bí ẩn đằng sau hàng loạt vấn đề “nóng hổi”: suy nghĩ của anh về chương trìnhKing Of Rapcũng như dàn HLV “đối thủ”, thẳng thắn đối diện với việc Ricky Star đã từng “rap diss” anh cũng như việc đã từng “diss” cả làng rap Việt vài năm về trước.

Khi được hỏi về ý kiến xoay quanh việc MC Trấn Thành nhận khá nhiều ý kiến trái chiều khi “cầm trịch” dẫn dắtRap Việt,Karik đã khẳng định:“Tôi nghĩ điều đó là đúng,Trấn Thành chính là linh hồn của Rap Việt. Những người nghệ sĩ Underground hoặc Rapper thường sẽ sống nội tâm, không có xu hướng hoạt ngôn. Nếu mời một người chỉ thuần về chuyên môn thì sẽ rất khó kết nối với những người không biết về Rap.Anh Trấn Thành là một người rất phù hợp để làm cầu nối cho tất cả mọi người. Không ai phù hợp hơn anh Trấn Thành cả.

Mọi người hãy tưởng tượng một người thuần về chuyên môn khi dẫn thì những người như cô chú, anh chị có tuổi sẽ khó có thể hiểu được chương trình.Cái hay nữa là sau mỗi màn trình diễn, cách anh chia sẻ câu chuyện, đi sâu vào chi tiết, nội tâm của thí sinh được lột tả rất nhân văn để chứng minh chương trình không chỉ có âm nhạc mà có rất nhiều khía cạnh văn minh khác”.

Karik nói về việc Trấn Thành làm MC của Rap Việt.

Một trong những câu trả lời được khán giả chú ý nhiều nhất chính là việc Karik nghĩ sao về chương trình “đối thủ”King Of Rap.Nam rapper đình đám điềm tĩnh cho biết anh ủng hộ cả hai chương trình vì“Cả hai đều có những tính chất, giá trị riêng, không nên so sánh quá gay gắt, mọi người nên ủng hộ cả 2 chương trình vì cả 2 show đều đặt chung một đà phát triển của dòng nhạc này tại Việt Nam”.

Karik cũng cho biết 4 vị HLV củaKing Of Raplà những người có nhiều kinh nghiệm đồng thời chia sẻ thí sinh mà anh yêu thích của chương trình này chính là COLOR với bản rap đang viralCái Gì Cũng Giận.

Karik nói về King Of Rap.

Về việc Ricky Star đã từng “rap diss” Karik trong quá khứ dẫn đến nghi vấn anh chàng rapper Lý Cây Bông từ chối về đội của mình, Karik cho biết: “Binz là người tạo nên trào lưu theo đuổi phong cách phóng khoáng. Bản thân Ricky thấy thiếu điều gì thì bạn ấy sẽ tìm một người có thể bổ sung điều ấy cho bạn thôi. Việc lựa chọn không thành vấn đề”.

Nói về việc đã từng “diss” cả giới Underground Việt Nam, Karik cho biết đó mới chính là tuổi trẻ ngông cuồng, như thế mới thú vị. Anh nhấn mạnh “đã là rapper thì ai cũng đã phải trải qua chuyện này, là một vấn đề gần như không thể trách được”.

KARIK NÓI VỀ RICKY STAR.

Về cuối chương trình, Karik cũng hoàn toàn bất ngờ khi biết được thông tin Rhymastic đã từng không thích bản hit Anh Không Đòi Quà của anh và Only C, thậm chí từng cảm thấy xa cách khi “chạm trán” những ngày đầu. Anh cho biết có lẽ trong lúc đó Rhymastic có định hướng, suy nghĩ và quan điểm khác đồng thời khẳng định khi ra mắt Anh Không Đòi Quà, Karik hoàn toàn cảm thấy đó là hướng đi đúng đắn.

Karik chia sẻ trong tương lai sẽ có một buổi nói chuyện cởi mở, thẳng thắn “mặt đối mặt” với Rhymastic để xoá tan những hiểu lầm (nếu có) trong quá khứ.

Ảnh và clip: Kinglive

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board