Căn nhà được bán với giá 3,8 tỷ đồng, mọi thứ đều ổn cho đến khi dân mạng phát hiện chiếc giường kỳ lạ khiến người nằm lăn một phát rồi… chết luôn

Theo Ladbible đưa tin, bức ảnh chụp bên trong một căn nhà bất ngờ viral trên mạng xã hội. Không gian ngôi nhà trông có vẻ bình thường nhưng thu hút sự chú ý của dân mạng nhất chính là chiếc giường đặc sắc.

Được biết, đó là một căn nhà cho thuê dạng studio ở Worthing, Tây Sussex, Anh, được rao bán trên trang onthemarket.com với giá 125 nghìn bảng Anh (hơn 3,8 tỷ đồng). Ngôi nhà này được mô tả là rộng rãi và tiết kiệm không gian nhờ vào “chiếc giường được dựng ngay trên cầu thang”.

Khu vực nhà bếp có nhiều kệ, tủ lạnh nhiều ngăn cùng với bếp điện. Phòng tắm được lát gạch và bồn tắm có vách ngăn, bồn rửa tay và nhà vệ sinh ở tầng dưới” – miêu tả về căn nhà trên trang rao bán.

Căn nhà được rao bán với giá hơn 3,8 tỷ đồng.

Căn nhà được bán với giá 3,8 tỷ đồng, mọi thứ đều ổn cho đến khi dân mạng phát hiện chiếc giường kỳ lạ khiến người nằm lăn một phát rồi... chết luôn - Ảnh 2.

Căn nhà được bán với giá 3,8 tỷ đồng, mọi thứ đều ổn cho đến khi dân mạng phát hiện chiếc giường kỳ lạ khiến người nằm lăn một phát rồi... chết luôn - Ảnh 3.

Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như chiếc giường không được đặt ở vị trí kỳ lạ kia.

Tất nhiên là mọi ánh mắt của dân mạng đều đổ dồn về vị trí đặt chiếc giường đặc sắc kia, không ít người thắc mắc liệu ai có thể có được một đêm ngon giấc khi nằm trên đó.

Bức ảnh của căn nhà được chia sẻ lên Twitter bởi tài khoản @unfortunatalie. Bên dưới phần bình luận tràn ngập câu hỏi và viễn cảnh được đưa ra bởi dân mạng. “Làm sao mà chiếc giường này có thể như vậy nhỉ? Bạn chỉ cần lăn một chút và rồi bạn sẽ đi đời”, “Trời ơi, chỉ cần tưởng tượng cảnh nằm trên chiếc giường kia thôi cũng đủ khiến tôi cảm thấy lo lắng tột độ”, “Nhưng mà sẽ ra sao nếu như bạn nằm trên giường và vô tình làm rơi điện thoại rồi cứ thế nó sẽ rơi xuống cầu thang luôn đúng à?” – trích một vài thắc mắc của dân mạng.

Căn nhà được bán với giá 3,8 tỷ đồng, mọi thứ đều ổn cho đến khi dân mạng phát hiện chiếc giường kỳ lạ khiến người nằm lăn một phát rồi... chết luôn - Ảnh 4.

Một bài đăng về chiếc giường kì lạ trên Twitter.

Tuy nhiên, có không ít dân mạng tự hỏi tại sao chủ nhà không đặt chiếc giường xuống sàn trong khi căn nhà rộng thế kia. Đây là hẳn là bí ẩn chưa có lời đáp và mong chủ nhà có đọc được những dòng này thì mong người này sẽ lên tiếng để tháo gỡ các thắc mắc.

Đây không phải là lần đầu tiên các căn nhà có kết cấu kỳ lạ trở nên viral trên mạng xã hội. Trước đó, một căn nhà studio tương tự cũng nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Nó được quảng cáo trên trang Zoopla với giá thuê chỉ 754 bảng Anh (23,3 triệu)/tháng và mọi chuyện đều ổn cho đến khi người ta nhìn thấy bố cục kỳ lạ của căn nhà. Trong đó, nhà vệ sinh nằm ngay dưới “phòng ngủ”, ngay cạnh là nhà bếp và đối diện là phòng tắm. Dụng ý của chủ nhà là tiết kiệm tối đa không gian nhưng bố cục kỳ quặc thế này thì chẳng biết ai có nhu cầu thuê không.

Căn nhà được bán với giá 3,8 tỷ đồng, mọi thứ đều ổn cho đến khi dân mạng phát hiện chiếc giường kỳ lạ khiến người nằm lăn một phát rồi... chết luôn - Ảnh 5.

(Nguồn: Ladbible)

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board