Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu

Trước khi trở thành vợ của Donald Trump, bà Melania từng là siêu mẫu nổi tiếng. Vì thế cả nhan sắc, thần thái và vóc dáng của bà đều đẹp hoàn mỹ khó có thể chê. Thậm chí giờ đây, kể cả khi đã bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn thừa sức lấn át dàn chân dài thế hệ mới. Minh chứng là mới đây, khi bà Melania đụng độ với chân dài 18 tuổi trong cùng 1 thiết kế hàng hiệu đắt đỏ, Đệ nhất phu nhân nước Mỹ vẫn ghi điểm với thần thái và độ sang chảnh hiếm ai bì kịp.

Trong lần xuất hiện mới đây tại Nhà Trắng, bà Melania Trump diện bộ cánh màu xanh tối giản nhưng thanh lịch đến từ nhà mốt Alexander McQueen. Dáng áo vest với phần vai độn cùng với tông màu xanh quân đội tạo cảm giác mạnh mẽ, cá tính cho Đệ nhất phu nhân nước Mỹ.

Bà mix cùng chân váy bút chì và giày cao gót mũi nhọn cùng tông. Điều thú vị nằm ở chiếc thắt lưng bản to mà bà Melania Trump sử dụng. Món phụ kiện này đã giúp hướng ánh nhìn vào vòng 2, tôn lên body gợi cảm chuẩn đồng hồ cát của bà Melania Trump. Dù ăn vận kín đáo nhưng bà Melania Trump vẫn toát lên cảm giác gợi cảm, vóc dáng chuẩn đẹp khiến bao người ngưỡng mộ.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 2.

Mỗi lần xuất hiện, bà Melania Trump luôn khiến dân tình phải ngóng trông, trầm trồ về những bộ cánh hàng hiệu đắt đỏ, sang chảnh mà bà chọn diện.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 3.

Trước đó, chân dài 18 tuổi – Kaia Gerber – con gái siêu mẫu Cindy Crawford cũng từng diện thiết kế này từ tháng 10/2019. Với lợi thế trẻ trung và style gợi cảm, Kaia Gerber đã diện váy cùng chân váy ngắn tôn lên đôi chân dài thon thả.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 4.

Cô còn diện thêm boots cao cổ, đeo kính râm giúp tổng thể thêm phần thời thượng, hút mắt.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 5.

Cả bà Melania Trump và Kaia Gerber đều chinh phục thành công mẫu áo này. Tuy nhiên chúng ta vẫn nên dành lời khen cho phu nhân Tổng thống Donald Trump khi cách biệt hơn 30 tuổi, lại ăn vận kín đáo, không phô trương da thịt nhưng hình ảnh của bà vẫn vô cùng gợi cảm, hút mắt.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 6.

Trong quá khứ, bà Melania Trump cũng từng kha khá lần đụng hàng với những ngôi sao nổi tiếng nhưng nhờ sự kết hợp hoàn hảo cả về thần thái và vóc dáng mà bà hiếm khi lép vế. Chẳng hạn khi đụng độ với Blake Lively, set đồ của bà Melania thậm chí còn có phần tối giản, sang chảnh và ưng mắt hơn.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 7.

Đụng độ với nữ diễn viên Margot Robbie trong bộ cánh lấy cảm hứng từ sườn xám của Gucci. Trong khi Margot Robbie có đôi chút lép vế vì vóc dáng thấp bé nên phải viện trợ đến đôi giày cao gót nặng trịch, thì bà Melania lại đẹp thanh thoát khi đi đôi giày cao gót đơn giản.

Bước sang tuổi 50, bà Melania Trump vẫn lấn lướt chân dài 18 tuổi về độ sang chảnh khi cùng diện váy hiệu - Ảnh 8.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board