Nữ MC truyền hình 22 tuổi thi HHVN 2020: “Các bạn đua theo xu hướng Kpop hay Âu Mỹ, mình chỉ chuộng style đơn giản chuẩn chỉnh tác phong nhà đài”

Các cô gái làm truyền hình, đặc biệt là ở vị trí MC luôn có sức cuốn hút nhất định. Họ nổi bật không chỉ ở diện mạo xinh đẹp mà trên hết còn là thần thái tự tin, phong cách chỉn chu, thanh lịch trong mọi góc nhìn. Họ luôn là hình mẫu nhan sắc cũng như phong cách mà các chị em luôn muốn hướng tới. BTV Mai Ngọc, Nguyễn Xuân Anh, Linh Thủy… là những nữ MC rất được lòng công chúng cả về tác phong trong công việc lẫn phong cách thời trang khi lên hình.

Nguyễn Nhị Lan Nhi, nữ MC trẻ của đài HTV, quán quân cuộc thi Gương Mặt Truyền Hình 2018, ngay từ những vòng đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 là trở thành một trong những ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá năm nay.

Là một MC trẻ của đài HTV, Lan Nhi luôn xây dựng hình ảnh tinh tế, chuyên nghiệp trong công việc nhất là khi lên sóng truyền hình. Nữ MC 22 tuổi sở hữu gu thời trang thanh lịch chỉn chu đôi khi chững chạc hơn so với tuổi nhưng lại luôn phù hợp với tác phong và yêu cầu của một nữ MC truyền hình.

Thanh lịch, trẻ trung và không kém phần sang trọng nổi bật, phong cách thời trang của Lan Nhi khi lên sóng truyền hình luôn là hình mẫu cho chị em công sở hiện đại.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cách nói chuyện duyên dáng nhẹ nhàng, mà Lan Nhi còn là một cô nàng có gu thời trang vô cùng tinh tế, trang nhã. Trong khi các bạn trẻ vẫn chuộng style phá cách của Kpop hay khoe dáng sexy gợi cảm của Âu – Mỹ thì Lan Nhi vẫn đơn giản kín đáo không phô diễn vóc dáng nhưng vẫn khiến người đối diện không thể rời mắt.

Những bộ suit thanh lịch chỉn chu được Lan Nhi diện khi lên sóng truyền hình, tới street style thường ngày; kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm. Diện suit Lan Nhi kết hợp cùng áo cổ V mỏng nhẹ vừa tôn dáng lại tạo nét sang trọng, phong cách cho hình ảnh của mình.

Những bộ váy áo tôn dáng có độ dài quá đầu gối, tôn lợi thế vóc dáng và không để lộ quá nhiều da thịt luôn được Lan Nhi tận dụng khi lên sóng truyền hình. Phong cách của cô nàng có phần chững chạc hơn so với tuổi nhưng ghi điểm tuyệt đối trong công việc.

Không gói gọn trong style nhẹ nhàng, đơn giản, đôi khi Lan Nhi nổi bật với style hợp với tuổi 22 của mình như sơ mi lụa họa tiết cùng chân váy midi khéo tôn vóc dáng chuẩn chỉnh.

Là một trong những ứng cử viên sáng giá của Hoa hậu Việt Nam 2020, Lan Nhi chia sẻ: “Mỗi Hoa Hậu, mình ấn tượng và học hỏi những điểm khác nhau. Mình rất thích nét dịu dàng, đằm thắm của Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh; cực kỳ ấn tượng với sự trẻ trung, thời trang của Hoa Hậu Trần Tiểu Vy và đề cao sự tri thức, bản lĩnh của Hoa hậu Lương Thùy Linh. Mình luôn học hỏi từ các đàn chị đi trước đến ngày một hoàn thiện bản thân trên con đường chinh phục chiếc vương miện danh giá này“.

Là một nữ MC truyền hình với phong cách thanh lịch chỉn chu, khi dự sự kiện Lan Nhi lột xác thành một quý cô lộng lẫy gợi cảm trong những thiết kế đầm dạ hội sang trọng. Không chạy thao hàng hiệu xa xỉ, Lan Nhi chỉ chuộng thiết kế Việt vẫn tỏa sáng rạng ngời trong mỗi sự kiện cô tham dự.

Nếu như những bộ đầm lộng lẫy mang lại nét kiêu sa sanh chảnh cho Lan Nhi thì với suit cô nàng lại thể hiện một góc nhìn khác: đĩnh đạt, mạnh mẽ và cực kỳ chuyên nghiệp.

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board