NSƯT Mỹ Uyên tuổi U50 vẫn diện váy ôm sát khoe eo “phẳng lì” gây ngỡ ngàng

Sau NSND Kim Xuân, gương mặt thứ hai được hé lộ sẽ xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Hạnh phúc máu sẽ bấm máy vào tháng 11 tới đây chính là NSƯT .

Việc quy tụ được hai diễn viên cực kỳ gạo cội và có uy tín trong làng phim ảnh và sân khấu Việt đã phần nào chứng tỏ được sự đầu tư và chịu chơi của bộ đôi Dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài khi lần đầu ngồi ghế sản xuất trong dự án điện ảnh lần này.

Trong bộ ảnh mới nhất mà ekip vừa tung ra, cũng như NSND Kim Xuân, NSƯT Mỹ Uyên đã xuất hiện với hình ảnh cực kỳ thần thái, sang chảnh, đồng thời cũng có chút gì đó rất quyền lực, bí hiểm.

Những shoot hình này là sản phẩm kỳ công của cả một ekip cùng với NSƯT Mỹ Uyên trong suốt nhiều giờ liền nhằm mang đến được cho người xem một cái nhìn ấn tượng nhất về nhân vật sắp tới của chị.

NSƯT Mỹ Uyên hóa "bà cô ham chơi", thích gây sự đối đầu NSND Kim Xuân trong dự án điện ảnh kinh dị "Hạnh phúc máu" - Ảnh 3.

Dược sĩ Tiến cho biết, nhân vật của NSƯT Mỹ Uyên trong phim là em chồng của NSND Kim Xuân, tức “bà cô” trong gia đình của các nhân vật chính. Đây là một “bà cô” không chồng, không ưa những gì liên quan đến giáo điều, quy tắc, lại rất ham chơi nhưng đồng thời cũng rất hay nhòm ngó và gièm pha chuyện riêng của những đứa cháu trong nhà lẫn người chị dâu của mình.

NSƯT Mỹ Uyên hóa "bà cô ham chơi", thích gây sự đối đầu NSND Kim Xuân trong dự án điện ảnh kinh dị "Hạnh phúc máu" - Ảnh 4.

Bên cạnh đó, đây còn là một nhân vật biết được nhiều bí mật được giấu kín mà nhiều nhân vật khác trong phim không biết được, nên cũng sẽ chiếm vai trò rất quan trọng trong việc tạo ra xung đột, cao trào trong nhiều cảnh phim.

NSƯT Mỹ Uyên hóa "bà cô ham chơi", thích gây sự đối đầu NSND Kim Xuân trong dự án điện ảnh kinh dị "Hạnh phúc máu" - Ảnh 5.

Về phần NSƯT Mỹ Uyên, chị cho biết, khi nhận lời tham gia dự án điện ảnh lần này, chị chưa từng làm việc với Dược sĩ Tiến. Còn Phạm Huỳnh Hữu Tài là một gương mặt diễn viên trẻ mà NSƯT Mỹ Uyên từng làm việc chung khi anh tham gia một vài vở diễn ở Sân khấu 5B. Điểm chung mà NSƯT Mỹ Uyên thấy được ở cả Tiến và Tài đó chính là sự “khó tính”, khó tính trong công việc, khó tính trong mọi thứ, và chính điều đó sẽ khiến cả hai trở thành những cộng sự rất tốt của nhau và tạo cho NSƯT Mỹ Uyên có được niềm tin rằng “Hạnh phúc máu” sẽ là một bộ phim rất chỉn chu, hoàn hảo khi ra mắt.

NSƯT Mỹ Uyên hóa "bà cô ham chơi", thích gây sự đối đầu NSND Kim Xuân trong dự án điện ảnh kinh dị "Hạnh phúc máu" - Ảnh 6.

NSƯT Mỹ Uyên cho biết, khi nhận lời tham gia, chị biết chắc đây sẽ là một nhân vật đòi hỏi mình khá nhiều công sức để đầu tư, cả về thời gian lẫn tâm lý. Chị sẽ cố gắng để thổi hồn riêng vào nhân vật của mình sao cho không bị trùng lặp với những vai diễn mình hóa thân. Đây cũng sẽ “hứa hẹn” là một vai diễn cực vất vả, nhất là khi đây là thể loại tâm lý – kinh dị mà bối cảnh quay chính lại còn ở Đà Lạt.

NSƯT Mỹ Uyên hóa "bà cô ham chơi", thích gây sự đối đầu NSND Kim Xuân trong dự án điện ảnh kinh dị "Hạnh phúc máu" - Ảnh 7.

Diện chiếc váy đuôi cá ôm sát cơ thể, NSƯT Mỹ Uyên khoe vòng eo “phẳng lì” không chút mỡ thừa gây ngạc nhiên.

NSƯT Mỹ Uyên hóa "bà cô ham chơi", thích gây sự đối đầu NSND Kim Xuân trong dự án điện ảnh kinh dị "Hạnh phúc máu" - Ảnh 8.

NSƯT Mỹ Uyên cho biết ngay từ khâu chụp ảnh, chị đã cảm thấy được sự chuyên nghiệp tối đa của đoàn phim. Mọi người sắp xếp công việc một cách rất trật tự, nhịp nhàng, không bị rối loạn hay thiếu sót khâu nào. Và khi thành quả ra được thì bản thân chị cũng rất thích vì không ngờ một ekip trẻ như vậy mà lại có thể chuyển tải được hình ảnh của mình một cách trọn vẹn như vậy.

Phim điện ảnh Hạnh phúc máu sẽ được bấm máy vào tháng 11 tới đây và dự kiến ra rạp vào đầu năm 2021.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board