iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sắp bị Apple “khai tử”

Đây được xem như động thái dọn đường để Apple có thể thúc đẩy doanh số bán ra của thế hệ iPhone 12.

Trang Gizmochina đưa tin Apple có thể chuẩn bị khai tử hàng loạt thiết bị bao gồm iPhone 11 Pro, 11 Pro Max sau khi hãng ra mắt thế hệ iPhone 12.

Nguồn tin này cũng tiết lộ một thiết bị khác sẽ bị khai tử trong thời gian tới là iPhone XR do máy đã có 2 phiên bản kế nhiệm gồm iPhone SE 2020 và iPhone 11. Ngoài ra, iPhone 11 có thể sẽ được Apple điều chỉnh giá bán từ 699 USD xuống còn 549 USD.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên Apple làm điều tương tự đối với các sản phẩm cao cấp của hãng. Trước đó,iPhone X cùng với bộ đôi XS và XS Max cũng đã bị khai tử chỉ sau một năm ra mắt. Điều này sẽ khiến cho không ít người hâm mộ chờ đợi Apple giảm giá sản phẩm đời cũ phải thất vọng.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max sắp bị Apple “khai tử” - 1
Bộ đôi iPhone 11 Pro, 11 Pro Max và iPhone XR có thể sẽ bị khai tử sau khi iPhone 12 ra mắt.

Đây được xem là động thái hoàn toàn hợp lý của Apple bởi trong trường hợp iPhone 11 Pro và 11 Pro Max tiếp tục được bán ra, hãng sẽ buộc phải hạ giá sản phẩm xuống thấp hơn. Điều đó sẽ khiến chiếc iPhone 12 vừa ra mắt vấp phải sự cạnh tranh từ chính đàn anh.

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy thiết kế tổng thể của iPhone 12 sẽ không có nhiều khác biệt so với thế hệ iPhone 11. Mặt lưng có máy vẫn có thiết kế với cụm camera hình vuông. Thay đổi lớn nhất nằm ở phần cạnh viền khi nó được thiết kế vuông vức tương tự thế hệ iPhone 4.

Nguồn tin từ Tom’s Guide từng tiết lộ thế hệ iPhone 12 sẽ có nâng cấp lớn về hệ thống camera chính. Theo đó, hệ thống này sẽ được tích hợp thêm ống kính LiDAR, giúp nâng cao trải nghiệm AR.

Theo MacRumors, Apple sẽ tổ chức sự kiện iPhone 12 vào ngày 12/10. Dự kiến, giá bán của iPhone 12 sẽ giống như thế hệ iPhone 11 ra mắt vào năm ngoái, với phiên bản rẻ nhất có giá từ 699 USD.

Thế Anh

Theo GizmoChina

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board