Giảm cân thành công, body đạt ngưỡng đỉnh cao, Selena Gomez chiếm spotlight MV chung với BLACKPINK dù diện toàn đồ đơn giản

MV Ice Cream đánh dấu màn kết hợp giữa Selena Gomez và BLACKPINK cuối cùng cũng chính thức trình làng làm các fan điên đảo. Như một quy tắc ngầm, BLACKPINK luôn diện những bộ cánh sành điệu, bắt mắt khiến fan tròn mắt xuýt xoa. Nhưng các netizen cũng không thể rời mắt khỏi Selena Gomez. Thần thái của mỹ nhân độc thân đắt giá Hollywood thật sự đỉnh không cần bàn thêm, xuất hiện ở giây nào thì chuẩn chỉnh, xinh đẹp giây đó. Tuy nhiên, đáng nói hơn là Selena không chỉ có visual “xịn” mà còn gây ấn tượng với body cân đối, hết sức quyến rũ, sexy.

Selena có lẽ là một trường hợp hiếm hoi của showbiz khi mà dù mũm mĩm hay gầy thì vẫn được khen xinh, thậm chí vẻ quyến rũ của cô vẫn luôn đạt ngưỡng 9, 10. Lần này, dễ thấy sau vài tháng “ở ẩn” tránh dịch cô đã giảm cân, body đạt ngưỡng đẹp hoàn hảo, thon thả, săn chắc sexy khó cưỡng.

- Ảnh 2.

So sánh với hình ảnh hồi tháng 1, body của Selena Gomez thon gọn hơn thấy rõ, săn chắc hơn hẳn với bụng phẳng, eo thon.

- Ảnh 3.

Trong phân cảnh đầu tiên, cô nàng khoe dáng nóng bỏng với bộ bikini hút mắt. Đường cong của cô nhờ đó được phô trương triệt để.

- Ảnh 5.

Với body hậu giảm cân gọn gàng mà vẫn tràn đầy sức sống, Selena dễ dàng cân đẹp cả kiểu đầm ôm sát ngắn cũn đây mà! Nhìn Selena mà chị em không thể không ngưỡng mộ trước thành quả giảm cân “ok lah” của mỹ nhân đình đám.

- Ảnh 7.

Các bộ cánh của Selena giúp cô toát lên vẻ sexy nhưng không phô phang, đủ khiến dân tình “ngất lên ngất xuống”.

Selena trong MV mới hội tụ đầy đủ vẻ gợi cảm, cuốn hút, không thể chê được từ thần thái đến body, ai ngắm cũng phải xuýt xoa.

- Ảnh 10.

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board