Doanh số Galaxy Note20 tại Việt Nam tăng mạnh nhờ chương trình thu cũ đổi mới

Ngày 21/8 vừa qua, bộ ba Galaxy Note20 đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm từ 24 triệu đồng. Đây được cho là một mức giá khá cao đối với nhiều người dùng, tuy nhiên với chính sách thu cũ đổi mới của Samsung, doanh số bán hàng của bộ ba Galaxy Note20 tại Việt Nam vẫn ở mức tăng trưởng mạnh, đặc biệt là phiên bản Galaxy Note20 Ultra cao cấp.

Doanh số Galaxy Note20 tăng mạnh

Mặc dù được dự đoán doanh số bán hàng sẽ ảnh hưởng ít nhiều bởi dịch bệnh COVID-19, thế nhưng theo nhận định của một số hệ thống bán lẻ, doanh số của bộ ba Galaxy Note20 năm nay thực tế cao hơn so với Galaxy Note10 năm ngoái.

Theo thống kê của Samsung trên các hệ thống bán lẻ toàn quốc cũng như hệ thống cửa hàng online của Samsung thì năm nay số lượng đặt hàng dòng sản phẩm Note20 đạt 41.000 máy ngay trong ngày đầu mở bán, đa phần người mua đều chọn phiên bản cao cấp là Galaxy Note20 Ultra để được trải nghiệm nhiều tính năng mới mẻ.

Doanh số Galaxy Note20 tại Việt Nam tăng mạnh nhờ chương trình thu cũ đổi mới - Ảnh 2.

Galaxy Note20 Ultra là chiếc smartphone được nhiều người mua lựa chọn

Tính đến chiều 20/8, ngay trước thời điểm mở bán chính thức, hệ thống FPT Shop cho biết đã có tới hơn 7.000 đơn đặt hàng trước, trong đó có 6.000 đơn là đặt cọc. Phía hệ thống Thế Giới Di Động cũng chứng kiến doanh số đặt hàng trước của Galaxy Note20 tăng mạnh so với năm ngoái.

Anh Nguyễn Tân, đại diện phía hệ thống cửa hàng CellphoneS cho biết: “Tính đến tối ngày 20/8, hệ thống CellphoneS ghi nhận được hơn 2.000 khách quan tâm, trong đó hơn 1.600 đơn đặt cọc trước bộ ba Galaxy Note20. Như mọi khi, phiên bản cao cấp Galaxy Note20 Ultra được khách lựa chọn nhiều nhất, tiếp đến là phiên bản Ultra 5G, cả hai chiếm đến 90% số lượng đặt cọc”. Cũng theo anh Tân, do năm nay Samsung ra mắt Galaxy Note20 với phiên bản màu Đồng Ánh Kim Huyền Bí mới, nên đa phần người mua đều hứng thú và chọn màu này. Ngoài ra, người dùng chọn phiên bản 5G đa phần là muốn trải nghiệm và đón đầu công nghệ mới.

Doanh số Galaxy Note20 tại Việt Nam tăng mạnh nhờ chương trình thu cũ đổi mới - Ảnh 3.

Hệ thống CellphoneS thực hiện đầy đủ các biện pháp bảo đảm an toàn cho cả khách hàng và nhân viên tại hơn 30 cửa hàng trong ngày mở bán

Điều gì làm nên sự thành công của Galaxy Note20?

Trong bối cảnh dịch bệnh đang ảnh hưởng không nhỏ tới các doanh nghiệp, doanh số của Galaxy Note20 tăng trưởng là một thành công ngoài mong đợi của Samsung. Để đạt được điều này một phần không nhỏ là do chính sách hỗ trợ khách hàng nâng cấp máy, thu mua đổi cũ các thiết bị Samsung, tạo điều kiện để khách hàng sở hữu dòng Galaxy Note20 mới nhất với mức giá phải chăng.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Ngọc Thắng, Giám Đốc ngành hàng di động FPT Shop cho biết: “Do thực hiện giãn cách nên tình hình mở bán cũng có những ảnh hưởng nhất định nhưng so với Note10 thì số đặt hàng của Note20 đang cho thấy sự tăng trưởng khá lạc quan. Chương trình Thu cũ đổi mới có thể nói là chương trình được Samsung áp dụng lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam cho dòng sản phẩm Flagship, tôi đánh giá đây là một chương trình rất tốt phù hợp cho những khách hàng đang có nhu cầu “lên đời” máy mới”.

Doanh số Galaxy Note20 tại Việt Nam tăng mạnh nhờ chương trình thu cũ đổi mới - Ảnh 4.

Một khách hàng trẻ hào hứng với mẫu Galaxy Note20 Ultra trong ngày mở bán

Chính sách thu cũ đổi mới hỗ trợ người dùng có nhu cầu lên đời smartphone đang tỏ ra hiệu quả. Người mua có thể được trợ giá lên tới 17 triệu đồng khi tham gia chương trình nâng cấp. Chưa kể ở thời điểm hiện tại, dòng Galaxy Note20 đang là dòng sản phẩm flagship duy nhất sở hữu đa dạng những tính năng cao cấp, có thiết kế đẹp và tới từ một thương hiệu nổi tiếng.

About Tintuc

Check Also

35968

Google Pixel 6 và Pixel 6 Pro ra mắt: Chip Google Tensor, camera nâng cấp mạnh, dung lượng pin lớn, giá từ 599 USD

Hôm nay (20/10), Google vừa chính thức ra mắt Pixel 6 và Pixel 6 Pro …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board