Biểu cảm siêu hài hước của “tình cũ Angelababy” Trần Vỹ Đình khi phát hiện mặc đồ đụng hàng với fan “từ đầu tới chân”

Trên mạng xã hội mới đây truyền tay nhau đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc Trần Vỹ Đìnhxuất hiện tại một khách sạn và gặp người hâm mộ tại đây.

Điều khiến dân tình chú ý chính là khoảnh khắc Trần Vỹ Đình với biểu cảm bất ngờ khi nhìn thấy một bạn fan nữ mặc đồ đụng hàng với anh từ đầu tới chân. Bên cạnh sự bất ngờ của Trần Vỹ Đình, biểu cảm không mấy ngại ngùng từ bạn fan này cũng khiến dân tình chú ý. Có vẻ như cô bạn này chẳng hề thấy e ngại khi mặc đụng hàng với thần tượng.

Trần Vỹ Đình bất ngờ khi fan mặc đụng hàng với mình.

Giống với tính cách hài hước của “tình cũ Angelababy”, người hâm mộ Trần Vỹ Đình cũng “lầy” không kém thần tượng. Thậm chí, cộng đồng fan của Trần Vỹ Đình còn từng tặng anh một bó hoa “rau củ” với đủ các loại màu từ nấm kim châm, rau xà lách, ớt chuông, súp lơ. Nhiều cư dân mạng thời điểm đó còn đùa rằng, sao họ không tặng kèm một bịch nước dùng, để Trần Vỹ Đình về nhà là đã có sẵn một nồi lẩu ngon lành.

Biểu cảm siêu hài hước hước của "tình cũ Angelababy" Trần Vỹ Đình khi phát hiện fan mặc đồ đụng hàng với mình từ đầu tới chân - Ảnh 2.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board