5 items lụa hễ mặc lên là sang cả con người, các cô gái cứ sắm dần thể nào Thu này cũng diện tới bến

Áo 2 dây lụa

Sang thu nhưng trời vẫn cứ nóng oi ả, đấy chắc chắn là cơ hội để bạn khoác lên mình một chiếc áo lụa hai dây mát mẻ, xinh xắn thôi. Chưng diện item này thì set đồ của bạn tự động sang hơn mà không cần mix đồ cầu kì thêm nữa. Áo lụa hai dây vừa mang đến vẻ gợi cảm, vừa dễ mặc đồ. Bạn có thể kết hợp áo với chân váy denim, quần jeans hay quần âu ống suông, gi gỉ gì gi gì cũng đẹp.

Nơi mua: Item du Jour
- Ảnh 5.

Sơ mi lụa

Nhắc đến áo hai dây lụa mà không kể đến sơ mi lụa sẽ là một thiếu sót, nhất là khi kiểu áo này giúp chị em ghi điểm phong cách mạnh mẽ. Bạn sẽ không còn nơm nớp lo ngại vẻ ngoài cứng nhắc hay “chán đời” khi diện sơ mi đâu, vì sơ mi lụa tạo cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng nhưng không kém phần phóng khoáng. Muốn tạo dựng style thanh lịch, tinh tế và đơn giản thì tủ đồ của bạn nên có kiểu áo này.

- Ảnh 7.

Nơi mua: Systore – 699k
- Ảnh 9.

Nơi mua: Wabisabiclothes
- Ảnh 11.

Nơi mua: Oceana London

Chân váy lụa

Chân váy lụa là item thường bị đồn là khó mặc, kén dáng, dễ lộ bụng to. Tuy nhiên, nếu chọn đúng kiểu váy hay ho với thiết kế không ôm chật, bạn vẫn có thể tỏa sáng như thường. Thậm chí khi đó, dễ là bạn còn được khen mặc đẹp, có gu, style “chanh sả”. Các cô gái cũng thường phối chân váy lụa với sơ mi hoặc áo hai dây để tổng thể trang nhã, điệu đà.

- Ảnh 13.

Nơi mua: The Sweater Weather – 180k
- Ảnh 15.

Nơi mua: Zara – 999k

Váy 2 dây lụa

Giữa những lúc thời tiết nắng nóng “chảy mỡ” thế này, thì không item nào thích hợp hơn để xúng xính bằng một chiếc váy lụa 2 dây đâu ạ! Nếu bạn sở hữu bờ vai mảnh mai, bắp tay thon, item này nhất định là “chân ái” để bạn khoe body chuẩn lẫn style quý cô. Nhưng nếu bạn vẫn còn những nhược điểm ngoại hình thì cũng chẳng sao, cứ kết hợp một chiếc cardigan mỏng nhẹ bên ngoài hoặc sơ mi, blazer tông xuyệt tông vẫn ổn nhé!

Nơi mua: Ziel – 350k
- Ảnh 19.

Nơi mua: Chushoppe
- Ảnh 21.

Nơi mua: Popbirdy – 890k

Blazer lụa

Ngoài những item trên thì blazer lụa cũng là item đáng cân nhắc trong dịp thu này. Vì sao ư? Vì kiểu áo này diện vừa nhẹ vừa mát lại còn nâng điểm phong cách hẳn hoi. Một chiếc blazer oversized chất liệu lụa với gam màu trung tính dễ mix đồ nhất định sẽ là lựa chọn không tồi để dạo phố.

- Ảnh 23.

Nơi mua: Deni Blanc
- Ảnh 25.

Nơi mua: She & Silk – 1.600.000 VNĐ

Ảnh: Internet

About Tintuc

Check Also

35451

Blazer Zara sale đồng giá 799k: Áo vải tweed đẹp mê, có mẫu chuẩn style sang chảnh của chị đẹp Son Ye Jin

Zara đang có chiến dịch sale “ác liệt” nhất từ trước tới giờ với loạt …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board