Tình yêu và tham vọng: Linh cứu em gái bị “thái tử” cưỡng bức trong quán karaoke, Ánh chính thức “cải tà quy chính”?

Đoạn trailer hé lộ các diễn biến tiếp theo của Tình yêu và tham vọng tung ra gần đây khiến khán giả phấn khích với hàng loạt tình tiết kịch tính. Một trong những nhân vật “chậm thay đổi” nhất phim hiện tại chính là Ánh – cô “Cám” luôn ghen ăn tức ở, phá đám chị gái mình. Trong tập 51, Ánh đã tìm mọi cách tiếp cận Thiên “thái tử” – con trai phó chủ tịch thành phố khi cậu ấm này tới Hoàng Thổ làm việc. Vốn chẳng thích Ánh nhưng thấy cô nàng cứ “sấn sổ” với mình, Thiên lộ rõ ý đồ xấu với Ánh, trong khi trước mặt cô ả thì lại có vẻ hứng thú với Linh khiến Ánh càng thêm ghét bỏ chị gái mình.

Cảnh Ánh giật tóc chị gái và cảnh Thiên quỳ trước cổng nhà Linh trong đoạn trailer cũng gây tò mò.

Ở đoạn trailer được hé lộ, Thiên đã cưỡng hiếp Ánh, bối cảnh diễn ra giống như trong một phòng karaoke. Đáng nói là trước đây, trong một bức ảnh hậu trường được diễn viên Diễm My tiết lộ, cô cũng xuất hiện tại một quán karaoke và xảy ra tranh cãi với nhân vật Thiên. Điều này khiến người xem dự đoán rằng Linh sẽ tới giải cứu em gái khi cô em bị gã công tử chơi bời làm nhục.

Tình yêu và tham vọng: Linh cứu em gái bị "thái tử" cưỡng bức trong quán karaoke, Ánh chính thức "cải tà quy chính"? - Ảnh 2.

Cảnh Ánh bị Thiên cưỡng hiếp.

Ngoài ra, đạo diễn Bùi Tiến Huy trước đây cũng từng hé lộ cảnh quay Linh và Ánh ôm nhau đầy xúc động. Phải chăng đây chính là lúc Ánh nhận ra sau tất cả, chị gái vẫn luôn quan tâm, yêu thương và che chở cho mình.

Tình yêu và tham vọng: Linh cứu em gái bị "thái tử" cưỡng bức trong quán karaoke, Ánh chính thức "cải tà quy chính"? - Ảnh 3.

Cảnh Linh ôm Ánh hứa hẹn sẽ là cảnh hòa giải của hai chị em nhà Tấm – Cám?

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board