Tình nhân bên ngoài mang thai, “Thiên Vương” Quách Phú Thành ly hôn bà xã hotgirl?

Trong ngày Thất Tịch vừa qua, các ngôi sao của Cbiz cũng nhân cơ hội mà chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, đăng những bức hình ngọt ngào và hạnh phúc.

Thế nhưng có một cặp đôi lại khá “bất thường” khi không show ân ái như mọi lần, đó chính là Quách Phú Thành và Phương Viên. Thậm chí có rất nhiều tin đồn xung quanh khẳng định hôn nhân của họ gặp trục trặc, “thiên vương” Quách Phú Thành đã ly hôn bà xã hotgirl. Anh ở bên ngoài bao dưỡng tiểu tam và cô này cũng đã mang thai.

Quách Phú Thành và Phương Viên bị đồn đã ly hôn.

Sau khi kết hôn với Quách Phú Thành vào năm 2017, Phương Viên sinh liền cho chồng 2 tiểu công chúa, bản thân cô cũng có cuộc sống vô cùng xa hoa khi thường xuyên đi du lịch khắp nơi và đồ hiệu không rời tay. Tuy nhiên cách đây không lâu, nam ca sĩ Phan Vỹ Bá tuyên bố kết hôn với người đẹp ngoài làng giải trí Luna, Phương Viên cũng từ đó vướng phải tin đồn có xuất thân từ “lò đào tạo săn đại gia”.

Dù lên tiếng phủ nhận nhưng Phương Viên có một động thái lạ, đó là xóa hết những bài đăng có liên quan đến Quách Phú Thành khiến netizen nghi ngờ cuộc hôn nhân của cặp đôi gặp vấn đề. Sau những hành động này, Phương Viên lại đăng hình ảnh ngọt ngào bên Quách Phú Thành, ngầm phủ nhận việc cô đã cùng chồng ly hôn.

Vợ chồng Quách Phú Thành hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Vợ chồng Quách Phú Thành hiện vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Nguồn: Sohu

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board