Ngồi siêu xe sang chảnh, Ngân 98 bị mỉa mai là cố tình “đạo nhái” hình ảnh Ngọc Trinh

Sau khi bị cấm biểu diễn 4 tháng vì mặc đồ hở hang trong một sự kiện tại Hà Nội, mới đây Ngân 98 tiếp tục xuất hiện trở lại.

Cụ thể, Ngân 98 đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc ngồi trong siêu xe làm việc. Theo đó, để tiết kiệm tối đa thời gian, Ngân 98 đã dùng xe của Lương Bằng Quang để giải quyết những công việc hàng ngày.

Tuy nhiên, khi vừa đăng tải, đoạn clip này đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, Ngân 98 chỉ đang muốn đánh bóng tên tuổi, chứ chẳng hề giải quyết công việc trong lúc ngồi siêu xe. Thậm chí có người còn mỉa mai Ngân 98 đang muốn “copy” lại hình ành này của Ngọc Trinh.

Cư dân mạng mỉa mai: “Bắt chước Ngọc Trinh đeo kính ở bụng, giờ lại bắt chước ngồi làm việc trên xe như Ngọc Trinh. Con vịt vẫn là con vịt, có cố gắng đòi thành phượng hoàng thì cũng mãi là vịt”.

Đây cũng không phải lần đầu tiên cái tên Ngọc Trinh và Ngân 98 được nhắc chung với nhau. Trước đó, Ngọc Trinh – Ngân 98 được xem là “cặp đôi oan gia”. Ồn ào giữa hai người đẹp rộ lên khi Ngân 98 đăng status phủ nhận tin đồn làm gái. Trước sự đụng chạm liên tục của đàn em, Ngọc Trinh không đáp trả đích danh, chỉ bóng gió mỉa mai người không cùng đẳng cấp.

Ngân 98 lại bị dân tình mỉa mai khi cố tình "đạo nhái" hình ảnh Ngọc Trinh lúc ngồi trên siêu xe - Ảnh 2.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board