Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star Quốc phục cho Khánh Vân tại Miss Universe 2020: Có bộ gây tranh cãi dữ dội!

Mới đây, fanpage chính thức của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Namđã chính thức công bố Top 4 bài thi thuộc bảng All Star và Tự do. 8 bài thi này sẽ tiếp tục bước vào vòng thuyết trình trên búp bê để BGK chọn ra những bộ trang phục xuất sắc nhất dành cho Khánh Vân tại Miss Universe 2020.

Theo đó, 4 bộ trang phục thuộc bảng All Star là: Dáng Ngọc, Tô Thị, Ô mê trô và Lý Ngư Vọng Nguyệt. 4 thiết kế trong bảng Tự do là: Kén Em, Liên Vũ, Hoa Sen và Lạc Vân. Mỗi mẫu thiết kế đều có những nét ấn tượng và ý nghĩa riêng biệt. Nhưng trong đó, bộ Ô Mê Trô lấy cảm hứng từ tuyến metro ở TP.HCM khiến netizen tranh cãi dữ dội vì không mang tinh thần dân tộc: “Ai chỉ ra nét truyền thống trong bộ này đi”, “Nhìn như siêu nhân điện quang”,…

Tác phẩm Ô Mê Trô – Top 4 bảng All Star gây tranh cãi dữ dội

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 3.

Netizen đồng loạt đưa ý kiến

Ngoài ra, nhiều thiết kế như Tô Thị lấy cảm hứng từ Hòn Vọng Phu và tác phẩm Lý Ngư Vọng Nguyệt, Hoa Sen được cho rằng sẽ khó khả thi khi biến từ bảng vẽ thành tác phẩm thực tế. Được biết, Khánh Vân và BTC sẽ tiếp tục cân nhắc và chọn ra những thiết kế nổi bật nhất.

Đồng thời, cuộc thi Miss Universe 2020 sẽ được dời sang quý 1 năm 2021 nên Khánh Vân sẽ có thêm thời gian để rèn luyện kỹ năng cũng như chuẩn bị trang phục tốt nhất để “mang chuông đi đánh xứ người”.

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 4.

Phần mấn đội đầu của bộ Lý Ngư Vọng Nguyệt được cho là khó khả thi

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 5.

Bộ Tô Thị được nhận xét sẽ khó trình diễn trên sân khấu

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 6.

Dân mạng thi nhau để lại ý kiến bàn tán

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 7.

Trang phục Dáng Ngọc thuộc Top 4 bảng All Star

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 8.

Top 4 bảng Tự Do có tác phẩm Kén Em

2 thiết kế gây tranh cãi vì khó tạo hiệu ứng sân khấu

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 10.

Mẫu trang phục Lạc Vân

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 11.

Sau vòng thi thuyết trình, Khánh Vân và BTC sẽ chọn ra những thiết kế xuất sắc nhất

Lộ diện Top 4 bảng tự do và All Star cuộc thi Quốc phục cho Khánh Vân: Có thiết kế không khả thi và bộ gây tranh cãi dữ dội! - Ảnh 12.

Miss Universe 2020 đã được dời sang quý 1 năm 2021 nên Khánh Vân sẽ có thêm thời gian rèn luyện và chuẩn bị

Ảnh: Fanpage Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board